Mẹ con Hà Tăng bình yên đến thế....qua ống kính ông xã Louis Nguyễn

Khoảnh khắc bình yên ngắm cá tại Sydney của mẹ con Tăng Thanh Hà qua ống kinh ông xã Louis Nguyễn....

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, ông xã Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn hân hoan chia sẻ khoảnh khắc bình yên ngắm cá của vợ và con trai qua ống kính của mình thu hút sự chú ý của những người yêu mến. Mặc dù không bật mí về địa điểm vui chơi của vợ con nhưng qua check in vị trí địa điểm của Hà Tăng trên trang cá nhân trong cùng thời gian với ông xã Louis Nguyễn thì nhiều người cho rằng gia đình nhỏ đang tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau khám phá thành phố biển Sydney của nước Úc.

 

Khoảnh khắc ngắm cá của mẹ con Tăng Thanh Hà qua ống kính của ông xã Louis Nguyễn

Cùng thời điểm đó, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà đã check in địa điểm
nơi đến của mình là Sydney của nước Úc.

 

Trước đó, fans hâm mộ từng được chiêm ngưỡng những giây phút thư giãn bình yên của mẹ con Hà Tăng qua ống kính của ông xã Louis Nguyễn tại tư gia khi ngồi cửa sổ ngắm phong cảnh bên ngoài. Sau khi con trai được hơn một tuổi, thời gian gần đây, tin đồn gia đình Hà Tăng - Louis Nguyễn sắp có thêm thành viên mới đang lan truyền râm ran. Trong khi người hâm mộ chưa nhận được thông tin chính thức, người trong cuộc lại chọn cách im lặng thì một người được cho là thân đã lên tiếng xác nhận vợ Louis Nguyễn đang mang bầu lần 2 ở tháng thứ 6. Sự thật câu chuyện bầu bí của Hà Tăng ra sao chúng ta hãy chờ câu trả lời từ người trong cuộc.

 

Những khoảnh khắc đẹp của mẹ con được ông xã Louis Nguyễn ghi lại.

 

Ngoài gia tài giàu có kích sù thì tổ ấm hạnh phúc của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng khiến bao người phải xuýt xoa  ngưỡng mộ. Là người kinh doanh, cặp đôi luôn bận rộn với hàng núi công việc nhưng để hâm nóng tình yêu vợ chồng Hà Tăng luôn khéo sắp xếp thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên nhau và những chuyến du lịch là lựa chọn hoàn hảo của cặp đôi.

 

Những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hà Tăng

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao