"Mê mệt" vẻ đẹp của 4 mỹ nhân dù không đoạt giải cao trên đấu trường nhan sắc 2015

(2Sao) - Hoa hậu đến từ Li Băng, cộng hòa Dominican, Phạm Hương và Lan Khuê của Việt Nam dù không dành giải cao nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả trong và ngoài nước.

Hoa hậu Li Băng Valerie Abou Chacra

Hoa hậu Li Băng Valerie Abou Chacra ngay từ đầu đến cuối cuộc thi Miss World 2015 luôn được đánh giá cao, song chỉ dừng lại ở Top 5 chung cuộc. Trong đêm chung kết Valerie Abou Chacra đã thể hiện sự tự tin, phong thái làm chủ sân khấu trong các phần trình diễn. Người đẹp 23 tuổi sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của vùng Trung Đông với những đường nét khuôn mặt đẹp đến hoàn hảo: làn da nâu khỏe khoắn, đôi mắt to, hàng mi dài cong vút và nụ cười rạng rỡ. Với những ưu điểm đó Valerie Abou Chacra dễ dàng chinh phục trái tim khán giả khắp thế giới ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Li-băng 2015.

Hoa hậu Li Băng Valerie Abou Chacr

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Từ những ngày đầu tham gia Miss Universe 2015, Phạm Hương không chỉ được báo chí trong nước chú ý mà cả nước ngoài và những chuyên gia hoa hậu nổi tiếng cũng đánh giá rất cao, cô nàng luôn dẫn đầu trong top bình chọn của cuộc thi. Thế nhưng điều đó cũng không giúp Phạm Hương dành được giải cao tại Miss Universe năm nay. Mới đây trên trang web nổi tiếng về các cuộc thi hoa hậu - Missosology vừa công bố Top 5 thí sinh gây tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ giai đoạn 2010 - 2015 và trong đó có Phạm Hương đại diện của Việt Nam. Tuy vậy Phạm Hương vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong và ngoài nước, cô vừa trở về Việt Nam cách đây không lâu và được chào đón rất nồng nhiệt, mọi người còn gọi cô với cái tên thân thương “Hoa hậu quốc dân”.

Missosology vừa công bố Top 5 thí sinh gây tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ giai đoạn
 2010 - 2015 và trong đó có Phạm Hương đại diện của Việt Nam.

Phạm Hương nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người

 Hoa hậu nước cộng hòa Dominican Clarissa Molina

Ngay từ khi đặt chân đến Las Vegas, Hoa hậu Cộng Hòa Dominicana - Clarissa Molina đã nhận được sự chú ý mạnh mẽ của bạn bè quốc tế. Clarissa Molina có lượng người hâm mộ trên mạng xã hội áp đảo các thí sinh còn lại Nhưng thật đáng tiếc cô nàng chỉu ừng lại top 10 chung cuộc Miss Universe 2015. Người đẹp sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm vì thế cô nàng đã chinh phục nhiều người. Không những vậy, tính cách thân thiện, sôi nổi càng giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng. Dù được coi là đổi thử nặng kí của Phạm Hương trong cuộc thi nhưng cả hai là đôi bạn thân thiết của nhau.



Hoa hậu nước cộng hòa Dominican Clarissa Molina cũng được chú ý tại cuộc thi


HH Phạm Hương và HH Clarissa Molina là bạn thân thiết của nhau khi tham gia cuộc thi

Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê

Có thể nói với việc lọt vào Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 của Lan Khuê, Việt Nam đã chính thức ghi dấu ấn thứ hạng cao nhất tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Ngay từ đầu tham dự Miss World 2015, Lan Khuê đã gặp không ít khó khăn và trở ngại khiến cho nhan sắc đền từ Việt Nam gặp nhiều bất lợi dẫn đến việc cô phải dừng lại ở top 11. Trong khi đó Lan Khuê được các chuyên gia hoa hậu thế giới đánh giá khá cao từ những ngày đầu của cuộc thi, bởi vẻ đẹp lạ, hiện đại, gương mặt rất phù hợp với quảng cáo và người mẫu. Thế nhưng với danh hiệu Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất tại Miss World 2015 của Lan Khuê cũng khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Lan Khuê đã ghi dấu ấn với người hâm mộ Việt Nam khi tham gia Miss World 2015

San San
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao