Mẹ một con sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ tập gym

Từng giảm cân bằng cách chỉ uống nước mía, Tuyết Hạnh nhận ra rằng biện pháp duy nhất cải thiện vóc dáng là chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập gym.

Sau sinh, vóc dáng nhiều mỡ thừa, đặc biệt là vòng hai khiến Trần Tuyết Hạnh (sinh năm 1989, TP.HCM) quyết tâm cải thiện vóc dáng bằng cách tập gym và thay đổi chế độ dinh dưỡng. Chỉ sau 3 tháng, cô đã giảm 8 cm vòng eo (từ 69 cm xuống 61 cm), sở hữu số đo 3 vòng nóng bỏng 85-61-93 cm. 

Dưới đây là chia sẻ về phương pháp cải thiện vóc dáng của mẹ một con:

Tôi từng giảm cân bằng cách không ăn tinh bột, thậm chí chỉ uống nước mía để thải độc. Khi đó, cân nặng có giảm nhưng sức khỏe yếu ớt, da xanh xao, không có sức sống.

Mẹ một con sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ tập gym-1
Tuyết Hạnh giảm 8 cm vòng 2 nhờ tập luyện đều đặn. 

Quay trở lại với chế độ ăn uống bình thường, tôi nhanh chóng tăng cân, thậm chí mỡ tích trữ nhiều hơn trước. Tôi nhận ra mình đã lựa chọn phương pháp giảm cân sai lầm, vừa hại sức khỏe vừa không có tác dụng.

Tham khảo nhiều tài liệu, tôi biết rằng ăn uống khoa học và tập luyện thể thao là cách duy nhất giúp giảm cân lành mạnh, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, tôi quyết định đi tập gym

Tôi lên lịch tập 5-6 buổi mỗi tuần, với thời gian 120 phút/buổi. Mỗi ngày, tôi tập một nhóm cơ và thường kết hợp tập các bài cardio khoảng 20 phút cuối mỗi buổi. Phương pháp này không giúp cân nặng giảm nhanh nhưng hiệu quả giảm mỡ rất tốt, cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn trước.

Mẹ một con sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ tập gym-2
Tuyết Hạnh lựa chọn sử dụng tinh bột hấp thu chậm như khoai lang, yến mạch, gạo lứt.

Thay vì ăn kiêng kham khổ như trước đây, tôi ăn uống đủ dinh dưỡng với thực đơn 5-6 bữa mỗi ngày. Với chế độ dinh dưỡng hiện tại, tôi không kiêng tinh bột, mà sử dụng tinh bột hấp thu chậm như khoai lang, yến mạch, gạo lứt. Bên cạnh đó, tôi cũng hạn chế đồ dầu mỡ, ăn nhiều thực phẩm giàu protein như thịt gà, bò, trứng, sữa.

Thực đơn mẫu trong một ngày như sau:

- 7h: 2 lòng trắng trứng áp chảo + khoai lang + súp lơ luộc

- 9h: sữa tươi không đường hoặc 1 quả chuối

- 12h (trước tập 1 tiếng): 100g thịt bò + khoai lang luộc + rau củ luộc

- Sau tập: 100g thịt bò (hoặc ức gà) + khoai lang luộc + rau củ luộc.

- Trước 19h: 1 quả chuối hoặc táo + sữa không  đường

Theo Zing


tập thể hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao