Mẹo lên đồ với quần legging vừa đẹp vừa chất

Những mẹo lên đồ với quần legging dưới đây sẽ giúp quý cô có vẻ ngoài vừa đẹp vừa chất.

Quần legging đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, để có bộ trang phục đẹp khi diện quần legging, bạn không lên bỏ qua những mẹo lên đồ dưới đây.


Quần legging là gì

Legging là loại quần ôm sát cơ thể, có độ co giãn cao, giúp người mặc tôn lên đôi chân thon thả cùng những đường cong gợi cảm.

Thông thường, quần legging được may bằng vải thun (còn gọi là cotton) và vải lycra, đây là những chất liệu có độ co giãn tốt, thoáng khí, có độ mềm mịn cao, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Mẹo lên đồ với quần legging vừa đẹp vừa chất-1
Quần legging ngày càng được ưa chuộng.

Quần legging thường mỏng nhẹ, không có túi, có phần cạp cao nên trước đây thường được ưa chuộng mặc khi các cô gái tham gia các hoạt động thể thao như tập gym, tập yoga. Ngoài ra, với đặc tính co giãn, mỏng nhẹ, quần legging còn có thể được diện cùng chân váy để giữ ấm.

Tuy nhiên, ngày nay quần legging đã được nhiều cô gái ứng dụng với các loại trang phục khác nhau để diện như 1 chiếc quần thông thường chứ không còn là quần giữ ấm hoặc quần tập thể thao.

Mẹo lên đồ với quần legging vừa đẹp vừa chất

Để diện quần legging vừa đẹp, vừa chất, các quý cô có thể lưu ý những mẹo lên đồ sau đây. Vì quần legging khá bó nên để tránh hớ hênh, các cô gái có thể diện quần legging với áo hoodie trùm mông. Cách kết hợp này sẽ giúp outfit của bạn trông năng động, trẻ trung hơn hẳn.

Mẹo lên đồ với quần legging vừa đẹp vừa chất-2
Quần legging với áo hoodie trùm mông giúp bạn trông năng động hơn.

Với set đồ này, các bạn gái có thể thoải mái xuất hiện ở những cuộc hẹn cùng bạn bè, đi dạo phố hoặc đi tập thể thao.

Nếu muốn diện legging trong những cuộc họp hay để ra ngoài khi trời lạnh, các cô gái hãy lưu ý kết hợp cùng 1 chiếc áo khoác dáng dài kèm boots.

Mẹo lên đồ với quần legging vừa đẹp vừa chất-3
Bạn gái trông sang chảnh hơn khi diện quần legging với áo khoác dáng dài.

Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông vừa đẹp vừa chất mà vẫn rất thoải mái với chiếc quần legging mềm mịn.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể diện quần legging với những chiếc áo ôm sát để khoe tối đa đường cong cơ thể. Tuy nhiên, nếu diện outfit này, các cô gái cần lưu ý chọn loại quần legging dày dặn một chút để tránh gây phản cảm.

Mẹo lên đồ với quần legging vừa đẹp vừa chất-4
Bạn có thể khoe tối đa đường cong cơ thể với quần legging và áo ôm sát.

Thêm vào đó, cách phối đồ này chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình chuẩn cùng đôi chân thon thả. Nếu bạn sở hữu đôi chân thô cùng vóc dáng có phần mũm mĩm, hãy lựa chọn cách mix đồ "an toàn" hơn.

Ngoài những chiếc legging ôm sát từ hông tới mắt cá chân, các quý cô hoàn toàn có thể lựa chọn loại quần legging có phần ống loe.

Mẹo lên đồ với quần legging vừa đẹp vừa chất-5
Quần legging ống loe giúp hack dáng tối đa.

Loại quần này có thể kết hợp với nhiều trang phục khác như áo thun, áo croptop, áo sơ mi... Quần legging ống loe sẽ giúp đôi chân bạn trông cân đối và giúp hack dáng tối đa.

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/meo-len-do-voi-quan-legging-vua-dep-vua-chat-ar859892.html

legging

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao