Mẹo trang điểm cực hay nàng cận phải biết

(2Sao)- Thật sai lầm khi đánh đồng việc trang điểm giữa người đeo kính và không. Khi đã đeo một cặp kính trên khuôn mặt, bạn cần áp dụng một số nguyên tắc trang điểm nhất định để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo.

Lông mày được trau chuốt cẩn thận



Khi đeo kính, điều đầu tiên bạn cần phải làm là chuẩn bị thật kỹ cho lông mày. Hãy chắc chắn, lông mày của bạn đã được cắt tỉa gọn gàng và dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt. Lông mày đẹp sẽ giúp nổi bật đôi mắt của bạn. Bạn có thể dùng bút kẻ mày để mang lại vẻ ngoài hoàn hảo hơn cho đôi ngài.

Phấn mắt



Phấn mắt là điều bạn cần đặc biệt quan tâm khi đeo kính. Đôi mắt chỉ thực sự bừng sáng nếu bạn chọn phấn mắt phù hợp. Bạn cần tuyệt đối tránh phấn hợp tông với màu sắc của gọng kính. Thay vào đó, bạn nên chọn màu phấn đối lập với màu kính, ví dụ gọng kính của bạn màu nâu thì hãy chọn phấn mắt màu xanh. Sự tương phản giữa màu mắt và kính sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút.

Kem che khuyết điểm



Nếu cặp kính bạn đang đeo làm nổi bật quầng thâm và nếp nhăn, hãy sử dụng kem che khuyết điểm. Tác dụng thần kỳ của item này sẽ giúp nhược điểm của đôi mắt được giấu một cách tinh tế để ánh nhìn của bạn trở nên quyến rũ.

Eyeliner



Khi đôi mắt bị ẩn sau lớp kính trắng thì eyeliner là “vị cứu tinh” giúp ánh nhìn của bạn trở nên hút hồn hơn. Eyeliner giúp đôi mắt to và sâu hơn. Tuy nhiên, bạn đừng quá lạm dụng để tránh trở nên quá lố. Bạn chỉ nên kẻ đương line dày vừa đủ và chỉ nên dùng màu đen hoặc xanh đen.

Son



Nếu bạn nghĩ rằng, cặp kính đang lôi kéo tất cả sự chú ý của người đối diện, hãy tạo sự cân đối cho khuôn mặt bằng màu son nổi bật. Son lỳ màu đậm hay son bóng gợi cảm đều sẽ giúp bạn mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt.

Kiểu tóc



Đừng sợ cặp kính làm mất đi vẻ đẹp của đôi mắt, chỉ cần chọn kiểu tóc phù hợp là bạn sẽ có vẻ ngoài cuốn hút. Kiểu tóc xoăn bồng  bềnh là kiểu tóc lý tưởng để bạn tạo sự cân đối với khuôn mặt. Kiểu tóc thẳng mái bằng cũng là style tóc lý tưởng để kết hợp cùng kính giúp khuôn mặt bừng sáng. Bên cạnh đó, tóc buộc đuôi ngựa, búi tròn hay buộc một nửa đầu cũng là sự lựa chọn hợp lý, vì nó mang lại sự gọn gàng, thanh thoát cho khuôn mặt.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao