Messi có thể không đến Jakarta, cổ động viên Indonesia vỡ mộng

Một nhà báo người Argentina có tên Leo Paradizo tiết lộ Lionel Messi có thể không tham dự trận giao hữu giữa đội tuyển Argentina và Indonesia vào ngày 19/6 tới đây.

Messi cùng các đồng đội hiện đã có mặt tại Trung Quốc, chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Argentina gặp Australia vào ngày 15/6.

Theo lịch trình, sau trận đấu với Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đội tuyển Argentina sẽ di chuyển sang thủ đô Jakarta (Indonesia), đá giao hữu với đội bóng xứ vạn đảo.

Tuy nhiên, Messi có đồng hành cùng đội bóng xứ sở Tango đến Indonesia hay không hiện vẫn là câu hỏi lớn.

Messi có thể không đến Jakarta, cổ động viên Indonesia vỡ mộng-1
Messi đến Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm qua (10/6) trên chuyên cơ (Ảnh: TyC).

Mới đây, một nhà báo có tên Leo Paradizo của kênh ESPN Argentina cho biết Messi sẽ không cùng đội tuyển Argentina bay đến Jakarta, dự trận đấu với đội bóng xứ vạn đảo. 

Nhà báo Leo Paradizo chính là một trong những người đầu tiên đưa tin Messi gia nhập CLB Inter Miami (Mỹ), thay vì đến Saudi Arabia như thông tin mà truyền thông khắp thế giới đăng tải trước đó. Thế nên, thông tin về Messi từ phía nhà báo Leo Paradizo luôn được quan tâm đặc biệt. 

Thông tin này hiện chưa được các bên có liên quan (đội tuyển Argentina, Liên đoàn bóng đá Indonesia, bản thân Messi xác nhận), nhưng có thể khiến cổ động viên (CĐV) Indonesia thất vọng.

Trước đó, gần 80.000 vé ở sân Gelora Bung Karno tại Jakarta, nơi diễn ra trận giao hữu Indonesia - Argentina vào ngày 19/6 tới đây, được bán hết sạch chỉ trong vài giờ ngắn ngủi.

Được trực tiếp xem Messi thi đấu trên sân nhà là sự kiện có một không hai trong đời của phần đông người yêu bóng đá Indonesia.

Messi có thể không đến Jakarta, cổ động viên Indonesia vỡ mộng-2
Messi và các đồng đội ở đội tuyển Argentina đã có buổi tập đầu tiên tại Bắc Kinh, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Australia ngày 15/6 (Ảnh: AFA).

Để mời đội tuyển Argentina đến Indonesia thi đấu trong ngày FIFA Days (ngày FIFA cho phép các đội tuyển thoải mái gom quân từ các CLB, làm nhiệm vụ quốc tế) của tháng 6, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã chi số tiền lên đến 15 triệu USD (hơn 352 tỷ đồng).

Dù vậy, không rõ trong số 15 triệu USD nói trên, đã bao gồm chi phí để cam kết Messi có ra sân thi đấu ở trận Indonesia - Argentina hay không?

Trên trang Twitter của mình, nhà báo Leo Paradizo viết: "Messi đã đến Bắc Kinh và tạo ra sự hiếu kỳ đáng kinh ngạc từ đám đông người hâm mộ. Dự kiến, Messi sẽ chỉ thi đấu trận gặp Australia tại Trung Quốc, không dự trận gặp Indonesia ngày 19/6".

Còn theo trang Goal.com, cũng vì sự hiếu kỳ quá lớn dành cho Messi mà phía đội tuyển Argentina và Liên đoàn bóng đá nước này (AFA) lo ngại cho an toàn của Messi và các cầu thủ khác, trước khi cân nhắc việc Messi chỉ thi đấu trận gặp Australia tại Trung Quốc.

Nguồn tin này cho hay sau trận đấu với Australia tại Trung Quốc ngày 15/6, Messi sẽ trở lại châu Âu, chuẩn bị cho gia đình chuyển đến Miami (Mỹ), trước khi anh chính thức ra mắt CLB Inter Miami vào tháng 7 tới đây.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/messi-co-the-khong-den-jakarta-co-dong-vien-indonesia-vo-mong-20230611134612195.htm

Lionel Messi indonesia

Tin tức mới nhất