Mĩ nhân Hoa - Hàn nào sẽ sinh con trong năm 2016

(2Sao) - Cùng điểm lại những mĩ nhân sẽ hạ sinh trong năm 2016 này.

1. Jun Ji Hyun


Jun Ji Hyun năm nay 34 tuổi, tính đến hiện tại cô đã kết hôn được 3 năm. Vào tháng 7 vừa qua, Jun Ji Hyun đã bất ngờ thông báo về việc hiện tại đã mang thai một bé trai. Người đẹp đã từ chối rất nhiều hợp đồng quảng cáo trị giá nhiều  triệu đô để tập trung dưỡng thai và nghỉ ngơi. Được biết hiện tại người đẹp đã sẵn sàng mọi thứ tốt nhất để sinh con, dự kiến chi phí sẽ tiêu tốn hàng triệu won để đảm báo bí mật trước giới truyền thông cũng như có sự chuẩn bị chu đáo nhất có thể.
 
2. Han Ga In


Sau hơn 10 năm kết hôn, Han Ga In cuối cùng cũng có tin vui khi vào tháng 11 năm ngoái, công ty quản lý đã thông báo Ga In đã mang thai được 6 tháng. Cặp đôi chia sẻ đây giống như một cuộc sống mới của hai vợ chồng sau khi Han Ga In từng bị hỏng thai một lần năm 2014.

3. Vợ Trần Hạo Dân


Mặc dù đã có 3 người con, song mới đây Trần Hạo Dân đã bất ngờ tuyên bố vợ anh đang mang thai người con thứ 4. Trần Hạo Dân cũng chia sẻ anh rất tự hào về vợ mình và cho rằng việc mang thai người con thứ 4 là "một lỗi lầm đẹp đẽ".

4. Cô bé trà sữa Chương Chiết Thiên


Cô bé trà sữa Chương Chiết Thiên là một trong những hot girl nổi đình đám trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ ngoại hình xinh đẹp và học lực "siêu" giỏi. Sau khi tốt nghiệp đại học Thanh Hoa, Chương Chiêt Thiên đã kết hôn cùng đại gia Lưu Cường Đông vào năm ngoái, và hiện tại cô đang mang thai đứa con đầu lòng. Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng đời sống cá nhân của "Cô bé trà sữa" vẫn rất được quan tâm.

5. Đại S


Dù đã 39 tuổi song mới đây Đại S Từ Hy Viên đã vui mừng thông báo cô đang mang thai người con thứ 2. Mặc dù từng chia sẻ việc vất vả khi mang thai đứa con đầu lòng song Từ Hy Viên vẫn hạnh phúc khi được làm mẹ lần nữa, cô cũng chia sẻ rằng đứa bé thứ 2 là con trai.

Ngoài ra, bà xã của Châu Du Dân là Dụ Hồng Uyên hay người đẹp Cao Viên Viên cũng được dự đoán đang mang thai và sẽ hạ sinh trong năm 2016 này.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao