Midu tung 'ảnh nóng', fans chỉ chăm chú soi vòng một đẫy đà

Hiếm hoi ăn mặc sexy, Midu khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Midu là một trong những mỹ nhân có gu thời trang an toàn nhất nhì showbiz Việt. Cô chuộng phong cách "kín cổng cao tường", đằm thắm, thanh lịch nên cứ mỗi lần mỹ nhân 8X hở bạo một chút là khiến fans phát sốt.

Mới đây, Midu hào hứng chia sẻ một bức ảnh cực nóng bỏng trên Fanpage. Khoảnh khắc ghi lại, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng ngâm mình dưới hồ bơi, tận hưởng giây phút thư giãn với view thành phố tuyệt đẹp.

Midu tung ảnh nóng, fans chỉ chăm chú soi vòng một đẫy đà-1

Nhưng điểm khiến mọi người chú ý hơn cả là vòng một đẫy đà của Midu trong bộ bikini màu đen quyến rũ. Đính kèm, hot girl than thở: "Bao lâu rồi bạn không được đi du lịch?".

Khoảnh khắc sexy hiếm có của Midu lập tức nhận được chú ý. Dưới bài viết, mọi người chỉ chăm chú soi vòng một "khủng" của hot girl.

Trước những thắc mắc về sự "lột xác" lần này, Midu giải thích: "Khổ quá, bình thường không thích mặc hở thôi chứ không phải là không có".

Midu tung ảnh nóng, fans chỉ chăm chú soi vòng một đẫy đà-2Midu tung ảnh nóng, fans chỉ chăm chú soi vòng một đẫy đà-3Midu tung ảnh nóng, fans chỉ chăm chú soi vòng một đẫy đà-4

Midu tung ảnh nóng, fans chỉ chăm chú soi vòng một.

Midu vốn sở hữu vòng một nảy nở nhưng ít khi khoe lợi thế này ra ngoài. Bởi vậy mà mỗi lần chọn phô diễn là lại khiến dân tình bất ngờ, thậm chí có cả tin đồn nữ diễn viên bơm ngực mới được vậy.

Trước những nghi ngờ, Midu từng bày tỏ: "Khổ lắm, lâu lâu em mặc hở tí là có người lại nói đi bơm vá". Chính vì vậy mà cô chọn "mặc kín cho lành".

Midu tung ảnh nóng, fans chỉ chăm chú soi vòng một đẫy đà-5
Midu khẳng định "hàng thật 100%".

Midu tung ảnh nóng, fans chỉ chăm chú soi vòng một đẫy đà-6
Midu rất ít khi khoe cơ thể với bikini. Hầu hết các bộ đồ tắm của cô thường khá đơn giản và không quá nhỏ.

Midu tung ảnh nóng, fans chỉ chăm chú soi vòng một đẫy đà-7
Vòng eo phẳng lỳ, làn da trắng sứ cùng vòng 1 tràn đầy sức sống khiến Midu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tung-anh-nong-fans-chi-cham-chu-soi-vong-mot-n-267929.html

vòng một Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao