Miley Cyrus bị Vogue gạch tên vì màn biểu diễn gợi dục

Được tổng biên tập Vogue - Anna Wintour đồng ý đưa lên ảnh bìa nhưng màn biểu diễn gây tranh cãi tại VMA đã khiến Miley Cyrus gây ấn tượng xấu với người đàn bà quyền lực của làng thời trang.

Mới đây, trang bìa của Miley trên tạp chí Vogue Mỹ số phát hành tháng 12/2013 tới vừa bị tổng biên tập Anna Wintour yêu cầu hủy bỏ. Được biết, Miley đã có buổi chụp hình với ê kip, trước đó Anna muốn đưa Miley lên trang bìa như một cách để ca ngợi một biểu tượng thời trang mới. Nhờ cú lột xác táo bạo về hình ảnh suốt 1 năm qua, phong cách thời trang của Miley được Ann ủng hộ.


Tổng biên tập Vogue Anna Wintour.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn biểu diễn mang tính chất gợi dục, hoang dã của Miley tại MTV Video Music Awards 2013, Anna đã thay đổi quyết định. Trên sân khấu, Miley chỉ mặc đồ lót màu nude, đeo găng tay giả vừa hát vừa trình diễn khiêu gợi, thậm chí còn biểu diễn một số tư thế “chuyện ấy”. “Anna thấy thật ghê tởm, vì màn biểu diễn đó, cô ấy quyết định đưa một trang bìa khác” – một nguồn tin tiết lộ. Anna Wintour nổi tiếng về mức độ khó tính, những người đẹp đình đám như Victoria Beckham, Kim Kardashian cũng chưa từng được lọt vào mắt xanh của người phụ nữ quyền lực này.


Màn biểu diễn gây tranh cãi của Miley Cyrus tại VMA 2013.

Trong khi đó, đứng trước dư luận phản đối, Miley vẫn tỏ ra hài lòng, trong buổi phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ 20 tuổi cho biết cô đã làm nên “lịch sử” cho VMA. Sắp tới, Miley sẽ tung ra video ca nhạc mới có tên Wrecking Ball, đây là ca khúc mới nằm trong album sắp phát hành Bangerz.

Theo Tri thức


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao