Miley Cyrus dẫn đầu bình chọn 'Nhân vật của năm'

Với tỷ lệ bình chọn 29,4%, giọng ca "Wrecking Ball" đang đứng đầu bảng bình chọn của tạp chí danh tiếng Time.

Năm 2013 quả là một năm có nhiều sự kiện với Miley Cyrus khi báo chí tốn không ít giấy mực để viết về cô. Màn trình diễn khiêu khích của cô nàng tại lễ trao giải MTV Video Music Awards hồi tháng 8 đã gây chấn động làng nhạc thế giới.

Không chỉ ăn mặc sexy, khêu gợi, những động tác uốn éo, ngoáy mông trên sân khấu của Miley Cyrus còn bị cho là phản cảm và gợi dục. Cùng với Justin Bieber, "công chúa Disney" một thời bị các bậc phụ huynh liệt vào danh sách tấm gương xấu cho giới trẻ.

Miley Cyrus đang dẫn đầu cuộc bình chọn trên mạng do tạp chí Time tổ chức.

Ngay cả những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí cũng không thể chịu đựng được mức độ điên rồ của Miley Cyrus. Bill Maher, diễn viên hài kịch kỳ cựu, không ngần ngại ví phần trình diễn của nữ ca sĩ 20 tuổi giống màn biểu thoát y ở câu lạc bộ đêm, trong khi đó, Lisa Rinna - nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình của nước Mỹ - lại so sánh Miley với những cô gái khiêu dâm. Nữ ca sĩ Kelly Osbourne, một người bạn thân của Miley, cũng cáu tiết với trò lè lưỡi mọi nơi mọi lúc của Miley đến mức chỉ muốn hét thẳng vào mặt Miley rằng "Hãy ngậm cái lưỡi chết tiệt của cô lại. Tôi yêu quý cô, nhưng tôi chỉ yêu cầu cô hãy ngậm lưỡi lại".

Mặc dù bị dư luận "ném đá" dữ dội, Miley Cyrus không mảy may hối hận. Cô vẫn ăn mặc sexy, hở hang và tiếp tục cho ra lò những sản phẩm âm nhạc đầy rẫy hình ảnh mát mẻ. Wrecking Ball là một ví dụ điển hình.

Angelina Jolie chỉ giành được 0,8% phiếu bầu.

Với chuỗi hành động gây sốc, cộng với việc chia tay bạn trai Liam Hemsworth, Miley Cyrus trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trong năm. Hiện tại, cô đang dẫn đầu danh sách bình chọn của độc giả tạp chí Time với 29,4% phiếu bầu. Miley đã vượt mặt các nguyên thủ quốc gia, các ngôi sao Hollywood kỳ cựu, những vận động viên thể thao nổi tiếng để tạm đứng ở vị trí số một.

Xếp sau cô ca sĩ 20 tuổi trong cuộc bầu chọn "Nhân vật của năm" là nhà chính trị người Ấn Độ - Narendra Modi với 12,5% phiếu bầu. Các nhân vật nổi tiếng khác của Hollywood có mặt trong danh sách này bao gồm nữ diễn vên Angelina Jolie (0,8% phiếu bầu), Jimmy Fallon (1%).

Hệ thống bình chọn trực tuyến sẽ đóng lại vào ngày 4/12. Kết quả sẽ được công bố vào 2 ngày sau đó.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao