Miley Cyrus lộ vòng một trước ống kính

Vợ cũ Liam Hemsworth bị chỉ trích phản cảm khi chủ động kêu gọi người hâm mộ xem bức ảnh cô hở vòng một.

Miley Cyrus vừa tham dự New York Fashion Week. Tối 12/2 (giờ địa phương), sau khi xuất hiện với vai trò người mẫu trong show Marc Jacobs, nữ ca sĩ lập tức thay đồ và rời khỏi địa điểm diễn ra sự kiện.

Trên trang cá nhân, giọng ca Wrecking Ball gây sốc khi đăng ảnh diện thiết kế hở bạo, lộ cả vòng một trước ống kính. Thậm chí cô còn chú thích: "Các bạn xem nhanh kẻo trễ nhé. Instagram chắc chắn sẽ sớm xóa bài đăng này".

Miley Cyrus lộ vòng một trước ống kính-1Miley Cyrus lộ vòng một trước ống kính-2
Miley Cyrus hở ngực trước ống kính.

Bức ảnh này sau vài giờ đã nhận vô số bình luận trái chiều. Quen thuộc với việc mặc hở của thần tượng, người hâm mộ đã gọi Miley là "nữ hoàng", "biểu tượng tình dục mới trên thế giới".

Tuy nhiên, có không ít khán giả đánh giá hành động này là phản cảm và lố lăng.

"Trời New York lạnh như vậy nhưng cô ta mặc như thể ngồi trước lò sưởi nhà mình", "Này Miley, bài hát mới của cô đâu? Chúng tôi quá ngán ngẩm khi phải thấy những bức ảnh kiểu này", "Tôi không ủng hộ Miley vì bức ảnh mang tính gợi dục cao"... là những bình luận của dân mạng.

Theo quan điểm độc giả, Miley đang có xu hướng nổi loạn trở lại sau khi ly hôn Liam Hemsworth. Cá tính quá mạnh của cô liên tục được bộc lộ qua việc mặc hở, cư xử và biểu cảm có phần ngông.

Hồi tháng 10/2019, cựu ngôi sao Disney cũng đăng ảnh thả rông vòng một trong chiếc crop-top mỏng manh. Khoảnh khắc này được cô ghi lại ở nhà tắm cùng biểu cảm chu môi, thè lưỡi quen thuộc.

"Tôi ngày càng sống đơn giản hơn. Điều tôi yêu thích gần đây là một chiếc gương để chụp ảnh selfie, một chiếc đồng hồ tự hẹn giờ. Cảm ơn mọi người đã theo dõi những bài đăng của tôi", cô viết.

Miley Cyrus lộ vòng một trước ống kính-3
Miley Cyrus quay lại thời kỳ nổi loạn, táo bạo.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tuy vậy, theo tờ TMZ, thẩm phán đã hoãn tình trạng độc thân của họ thêm thời gian nữa.

Vài ngày trước, Daily Mail đưa tin Cyrus và chồng cũ Liam cùng tới sự kiện tiền lễ trao giải Oscar ở thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, bộ đôi cố tình né tránh nhau. Cặp nghệ sĩ cũng từ chối nhắc đến đối phương khi được phóng viên đặt câu hỏi. Đây là lần đầu tiên họ cùng có mặt ở một sự kiện sau ly hôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/miley-cyrus-lo-vong-mot-truoc-ong-kinh-post1046638.html

Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất