Minh Hằng bắt tay trò cưng Tuấn Hưng tuyên bố nữ quyền

Ca khúc “Break the rules” sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng đồng thời là lời kêu gọi mạnh mẽ về nữ quyền cùng thông điệp: “Hãy luôn biết cách yêu thương bản thân mình”



Sau những đoạn clip về quá trình cho ra mắt sản phẩm khủng để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc, Minh Hằng vừa bật mí nhiều hơn về dự án âm nhạc lần này, điều đầu tiên mà cô muốn gửi gắm đến khán giả chính là thông điệp về nữ quyền mạnh mẽ.

Ca khúc của Minh Hằng mang tên “Break the rules” là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver hoà âm với một bản phối cực chất. Đây là sản phẩm do chính nữ ca sĩ đặt hàng nhằm đánh dấu cho sự trở lại mạnh mẽ của mình.

Minh Hằng chia sẻ:

“Tôi đã hoạt động nghệ thuật khá lâu và cũng có không ít ca khúc, thế nhưng đâu đó vẫn còn những điều khiến tôi cảm thấy chưa hài lòng với chính bản thân mình, tôi muốn tự phá bỏ những giới hạn đó. Chọn “Break the rules” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình, vì tôi thấy đây là thời điểm chín muồi để bứt phá, vượt qua khỏi giới hạn của bản thân.”


Ngoài việc chọn một ca khúc để thử thách chính mình, Minh Hằng cũng rất tâm huyết khi đặt nữ quyền lên hàng đầu, cô cho biết thông điệp chính của ca khúc chính là lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ “Hãy luôn biết cách yêu thương bản thân mình”.

“Đó không phải một lời kêu gọi hay hô hào, mà là sự cổ vũ khi tinh thần nữ quyền ngày càng mạnh mẽ. Bạn có thể là người phụ nữ thành đạt ở bất kỳ phương diện nào nhưng hãy luôn nhớ phải luôn biết cách yêu thương bản thân mình, khiến cho tất cả mọi người đều phải ngước nhìn”
– nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Để ca khúc tăng thêm phần mạnh mẽ, Minh Hằng đã được Hoàng Touliver “mai mối” với Yến Lê – nữ ca sĩ, nhạc sĩ thành công sau cuộc thi The Voice.


Học trò Tuấn Hưng đã viết một đoạn rap cho ca khúc “Break the rules” cũng như cùng xuất hiện trong MV của Minh Hằng, Yến Lê chia sẻ cô rất bất ngờ khi có lời mời từ Minh Hằng, vốn là fans của bé Heo từ những bộ phim truyền hình nên Yến Lê đã lập tức nhận lời và viết đoạn rap đúng với tinh thần của bài hát này.


Trong suốt quá trình thực hiện ca khúc này, Minh Hằng đã trải qua khá nhiều thử thách khi làm việc cùng nhạc sĩ khó tính Châu Đăng Khoa. Nam nhạc sĩ cho biết:

“Tôi viết bài hát này với quãng giọng khá cao và tôi là người rất ghét khi ca sĩ vào phòng thu mà còn cầm giấy để hát theo vì không thuộc lời. Thế nên, những nghệ sĩ từng hợp tác với tôi đều biết: nhất định phải học thuộc lòng lời bài hát rồi tôi mới thực hiện thu âm.

Với lịch làm việc khá dày đặc cộng với ca khúc này có một vài đoạn hát tiếng Anh rất khó, tôi khá bất ngờ khi chị Minh Hằng đã nghiêm túc thực hiện theo những yêu cầu gắt gao của tôi. Trao đứa con tinh thần này cho Minh Hằng, tôi rất hy vọng có thể giúp chị ấy làm nên chuyện”.

Clip phỏng vấn Châu Đăng Khoa và Yến Lê

"Break the rules" sẽ chính thức ra mắt vào lúc 7pm ngày 24/10 tới đây. Minh Hằng cũng rất "chịu chơi" với sản phẩm lần này khi trở thành nữ ca sĩ đầu tiên của V-Pop ra mắt sản phẩm mới với hình thức live stream chuyên nghiệp bằng máy quay trên nền tảng facebook ở nhiều fanpage nhất.

Điều thú vị là không chỉ live stream trên fanpage của chính chủ, buổi ra mắt Break the rules còn sẽ được live stream trên 4 fanpage khác.

KH

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao