Minh Hằng khoe bụng bầu ở tháng thứ 7

Minh Hằng cùng ông xã đi biển nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân mới đây, Minh Hằng có chia sẻ loạt hình ảnh lên đồ khoe dáng bầu cực xinh khi cùng chồng đi biển nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn. 

Đi kèm với loạt hình ảnh, Minh Hằng còn nhắn nhủ: ''Ngày mai là kỉ niệm 1 năm rồi. Lên đường đi biển ôn lại kỉ niệm và có thêm kỉ niệm mới thôi''. 

Minh Hằng khoe bụng bầu ở tháng thứ 7-1
Minh Hằng khoe bụng bầu vượt mặt

Ở loạt hình ảnh mới, netizen đều nhận thấy, vóc dáng hiện giờ của Minh Hằng đã thay đổi rõ rệt. Nữ ca sĩ tự tin khoe bụng bầu to vượt mặt dù đã diện chiếc váy dáng rộng thùng thình. 

Bên cạnh bụng bầu, netizen còn chú ý tới nhan sắc xinh đẹp và ngày càng đằm thắm của Minh Hằng trong thời kỳ mang thai. Dù có tăng cân đôi chút sau khi mang thai nhưng chính điều này lại càng giúp vẻ ngoài của Minh Hằng thêm nhuận sắc. Netizen đều dành lời khen có cánh cho ''mẹ bầu'' Minh Hằng: ''Bầu vẫn xinh đẹp và khí chất quá chị ơi'', ''chị bầu xinh quá đi'', ''xin vía chị Hằng''...

Trước đó vài hôm, Minh Hằng có chia sẻ loạt ảnh cưới chưa từng công bố để kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-hang-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-20230617120245137.htm?fbclid=IwAR0qGzvYkS-ka4lx9BboicDPEuSCOsnBtd6y4xShC33vjvsGp8A2FbMmTtw

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao