Minh Hằng khoe bụng bầu vượt mặt, 'cười thả ga' bên ông xã doanh nhân

Có vẻ như "mẹ bầu" Minh Hằng đang có khoảng thời gian viên mãn và hạnh phúc.

Minh Hằng đang bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ trước khi chào đón sự ra đời của 1 sinh linh bé bỏng. Chính vì thế, khoảng thời gian này, nữ diễn viên vô cùng cẩn thận về việc giữ gìn sức khỏe cũng như không quên giữ cho mình tinh thần tích cực nhất. 

Mới đây, Minh Hằng cũng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình nhận kỷ niệm 1 năm ngày cưới của cô và ông xã doanh nhân.

Minh Hằng khoe bụng bầu vượt mặt, cười thả ga bên ông xã doanh nhân-1Minh Hằng khoe bụng bầu vượt mặt, cười thả ga bên ông xã doanh nhân-2

Người đẹp chia sẻ: "1 năm trôi qua và em luôn được cười thả ga thế này. Năm nay lại có thêm món quà to bự để ngày kỉ niệm nhân đôi niềm vui".

Được biết, nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Minh Hằng cùng ông xã và các thành viên trong gia đình đã tranh thủ thời gian tụ hội cùng nhau. Và ngày vui càng trở nên trọn vẹn hơn khi hai vợ chồng đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời. Nhìn nụ cười hạnh phúc của Minh Hằng cũng đủ thấy người đẹp đang trải qua khoảng thời gian vui vẻ thế nào.

Chia sẻ về thai kỳ của mình, Minh Hằng cho biết cô có nhiều dấu hiệu thay đổi như tăng cân, cơ thể cũng nặng nề hơn. Bí quyết để mẹ bầu luôn tràn đầy sức sống một phần là nhờ chăm chỉ vận động.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-hang-khoe-bung-bau-vuot-mat-cuoi-tha-ga-ben-ong-xa-doanh-nhan-20230619201740793.htm

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao