Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?

Khoảnh khắc được ghi lại không hề qua chỉnh sửa, góc quay còn hơi "dìm hàng" nhưng Minh Hằng vẫn tỏa sáng ngời ngời.

Là cái tên hoạt động nhiều năm trong showbiz nhưng vẫn không hạ nhiệt, sức hút của Minh Hằng lại càng thăng hạng khi cô trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2022. Xuất hiện tại sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi, người đẹp khoe trọn nhan sắc cực phẩm qua loạt ảnh nét căng được tung ra.

Khi so kè cùng dàn hậu đàn em lẫn đàn chị, visual của Minh Hằng còn chẳng hề bị lu mờ. Khán giả liên tục xuýt xoa trước sắc vóc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân 8X.

Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-1Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-2Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-3
Nhan sắc cực phẩm của Minh Hằng khi làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp.

Mới đây, cũng tại sự kiện đình đám này, netizen truyền tay nhau khoảnh khắc "team qua đường" quay trộm Minh Hằng bằng camera thường. Cô sải bước trên sàn runway một cách chuyên nghiệp, thần thái rạng ngời.

Mặc dù khoảnh khắc được ghi lại không hề qua chỉnh sửa, thậm chí góc quay còn hơi "dìm hàng" nhưng giọng ca Người Vô Hình vẫn không bị tụt điểm nhan sắc. 

Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-4
Ảnh "team qua đường" chứng minh làn da mịn màng của Minh Hằng ở tuổi 34
Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-5
Góc quay nghiêng hiểm hóc từ dưới lên phô diễn "chân thực" vòng 1 người đẹp trong chiếc váy khoét hở sexy. Sống mũi cao thẳng, gương mặt thon gọn của Minh Hằng cũng được khoe một cách triệt để.
Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-6
Cô thể hiện sự thân thiện khi chụp ảnh cùng người hâm mộ, tạo dáng đáng yêu.

Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-7
Trong khoảnh khắc quay ngẫu nhiên, góc nghiêng của Minh Hằng thậm chí còn được đánh giá "bén" hơn hẳn 2 hậu bối Tiểu Vy, Lương Thùy Linh bên cạnh. 
Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-8Minh Hằng lên ảnh được tung hô còn camera thường sẽ thế nào?-9
So sánh với ảnh đã qua chỉnh sửa, vẫn là góc quay đó nhưng khó tìm ra điểm khác biệt với ảnh camera thường.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-len-anh-duoc-tung-ho-con-camera-thuong-se-the-nao-n-303601.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất