Minh Hằng tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa, hành động của ông xã được khen

Sau khi sinh con, Minh Hằng được chăm sóc kỹ càng, ông xã cũng đỡ đần cô rất nhiều trong việc chăm em bé.

Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ khoảnh khắc ông xã cho con bú sữa bình. Nữ ca sĩ hạnh phúc khoe: "Ba cho em Mỡ ăn đêm, mẹ nằm nhìn". 

Chỉ qua một khoảnh khắc này cũng đủ thấy cuộc sống mẹ bỉm sữa của Minh Hằng không quá vất vả vì có sự hỗ trợ từ chồng.

Từ khi Minh Hằng bắt đầu mang thai đến nay, ông xã thường xuyên túc trực bên cạnh cô, chăm sóc và yêu chiều mọi sở thích, mong muốn của vợ.

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa, hành động của ông xã được khen-1

Và không chỉ riêng ông xã mà các thành viên khác trong gia đình cũng dành nhiều sự quan tâm cho hai mẹ con Minh Hằng.

Trước đó, nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh em dâu giúp mình cho bé Mỡ ăn đêm, có người gội đầu tại nhà trong những ngày ở cữ. Công việc chính của cô là vắt sữa và ở cạnh em bé.

Ngoài ra, nhiều bạn bè trong showbiz của Minh Hằng như Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh,... liên tiếp gửi quà cho hai mẹ con.

Từ những món đồ nhỏ xinh như quần áo sơ sinh đến những vật dụng quan trọng như máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy giặt mini,... Minh Hằng đã làm hẳn vlog "đập hộp" để khoe loạt quà mà hai mẹ con được nhận.

Minh Hằng tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa, hành động của ông xã được khen-2Minh Hằng tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa, hành động của ông xã được khen-3Minh Hằng tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm sữa, hành động của ông xã được khen-4
Cuộc sống mẹ bỉm sữa được Minh Hằng cập nhật trong những ngày qua

Minh Hằng sinh con trai đầu lòng vào ngày 23/8. Bức ảnh chụp sau khi vượt cạn không lâu của nữ ca sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Minh Hằng xuất hiện với gương mặt tươi tắn, rạng rỡ, duy trì vẻ xinh đẹp trong phòng chăm sóc sau sinh. Mẹ bỉm sữa cũng nhận được lời khen ngợi về làn da trắng mịn, căng mướt khi để mặt mộc.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-hang-tiet-lo-cuoc-song-me-bim-sua-hanh-dong-cua-ong-xa-duoc-khen-20230901001358956.htm

Hot mom Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao