Minh Triệu đăng ảnh nhẫn đôi hẹn hò trai lạ, Kỳ Duyên nói gì?

"Lật kèo" với Kỳ Duyên, Minh Triệu hẹn hò trai lạ còn sắp kết hôn?

Mới đây, Minh Triệu bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn ngón áp út và đồng hồ đôi với trai lạ. Nữ người mẫu còn đăng kèm dòng trạng thái: "Let's talk about love, date time" (Tạm dịch: Nói về tình yêu #hẹn hò).

Minh Triệu đăng ảnh nhẫn đôi hẹn hò trai lạ, Kỳ Duyên nói gì?-1
Minh Triệu gây chú ý với bức ảnh mới

Hình ảnh hai bàn tay gây sốt sình sịch bởi lẽ thời gian vừa qua, Kỳ Duyên - Minh Triệu dính nhau như hình với bóng còn vướng nghi vấn tin đồn bách hợp. Bỗng chốc Minh Triệu "lật kèo" hẹn hò với trai lạ khiến cộng đồng mạng tiếc hùi hụi vì bấy lâu cứ đẩy thuyền "gấu béo" và nàng mẫu da nâu.

Minh Triệu đăng ảnh nhẫn đôi hẹn hò trai lạ, Kỳ Duyên nói gì?-2

Việc Minh Triệu bỗng chốc đeo nhẫn đôi với trai lạ ngón áp út, phải chăng đám cưới đang đến gần. Nhìn qua bàn tay của đàng trai, nhiều người còn đoán rằng, người tình của Minh Triệu là trai Tây.

Trước bức ảnh gây bão này, điều dân mạng quan tâm là phản ứng của Kỳ Duyên. Ngay lập tức phía dưới bài đăng, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã để lại bình luận: "Cho gấu date với".

Đàn chị cũng lập tức đáp trả: "Gấu chưa đủ tuổi chắc cho date online nhé". Kỳ Duyên bùi ngùi: "Cô đơn".

Minh Triệu đăng ảnh nhẫn đôi hẹn hò trai lạ, Kỳ Duyên nói gì?-3Minh Triệu đăng ảnh nhẫn đôi hẹn hò trai lạ, Kỳ Duyên nói gì?-4
Kỳ Duyên lập tức lên tiếng khi thấy Triệu hẹn hò trai lạ

Thông qua cuộc hội thoại, có vẻ như mối quan hệ của cặp chị em này vẫn rất tốt vì cách trò chuyện vẫn lầy lội như mọi khi.

Nhiều người không khỏi đặt dấu chấm hỏi về quan hệ của Minh Triệu - Kỳ Duyên trong thời gian vừa qua hay bức ảnh mới nhất chỉ là một cú lừa?

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-trieu-dang-anh-nhan-doi-hen-ho-trai-la-ky-duyen-noi-gi-n-307687.html

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao