Minh Tú diện quần rách tả tơi, Kỳ Duyên trung thành với váy ngắn trong tập 2 'The Look'

Với hình ảnh cá tính nhưng không nhàm chán, Minh Tú diện quần da rách tơi tả khiến khán giả vô cùng thích thú. Kỳ Duyên vẫn theo đuổi style đơn giản với chân váy mini.

Phong cách thời trang được đánh giá ổn định nếu bạn kiên trì theo đuổi xuyên suốt hình ảnh. Ngay từ khi ngồi ghế nóng The Face, Minh Tú đã thể hiện gout thời trang cá tính, mạnh mẽ nhưng sexy quyến rũ thông qua loạt váy áo dù không phải hàng hiệu đắt đỏ nhưng vẫn hút mắt.

Những tưởng theo đuổi một phong cách quá lâu sẽ trở nên nhàm chán, tuy nhiên HLV quyền lực của The Look phiên bản Việt 2017 luôn biết cách mang hình ảnh mới mẻ đến với khán giả.

Minh Tú diện quần rách tả tơi, Kỳ Duyên trung thành với váy ngắn trong tập 2 The Look-1
Quần jeans rách thì quá bình thường rồi. Tại tập 2 "The Look" phiên bản Việt, HLV Minh Tú diện quần da tả tơi cùng phần dây đan chéo vô cùng cá tính, nổi bật. Không những thế, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 khéo léo kết hợp quần da rách cùng áo crop-top cổ lọ kheo vòng eo thon gọn, săn chắc.

Minh Tú diện quần rách tả tơi, Kỳ Duyên trung thành với váy ngắn trong tập 2 The Look-2
Set đồ không chỉ thể hiện được đặt trưng phong cách thời trang cá tính, sexy của vị HLV quyền lực mà còn gây sự thích thú,  tò mò đối với các tín đồ thời trang về bàn tay “sáng tạo” chiếc quần. Trước đây, Minh Tú thường xuyên diện các thiết kế tự chế từ hàng second hand nhưng vẫn rất đẳng cấp.

Minh Tú diện quần rách tả tơi, Kỳ Duyên trung thành với váy ngắn trong tập 2 The Look-3
Tại "The Face" trước đó, Minh Tú diện sơ mi dáng dài được kết hợp từ 3 chiếc áo second hand. Với mức giá 150.000 đồng nhưng được biến tấu hợp lí, Minh Tú vẫn có một bộ cánh vô cùng thời trang.

Minh Tú diện quần rách tả tơi, Kỳ Duyên trung thành với váy ngắn trong tập 2 The Look-4
Áo sơ mi dáng dài với thắt lưng đen nhấn eo, sự kết hợp khéo léo với boots dài quá gối giúp đôi chân người mẫu được “kéo dài” một cách tự nhiên.

Minh Tú diện quần rách tả tơi, Kỳ Duyên trung thành với váy ngắn trong tập 2 The Look-5
Ở tập 2 "The Look", HLV Kỳ Duyên trung thành với chân váy mini phối cùng áo cắt xẻ độc đáo. Hoàn thiện set đồ với giày cao gót mũi nhọn giúp hoa hậu đơn giản nhưng rất thời thượng.

Minh Tú diện quần rách tả tơi, Kỳ Duyên trung thành với váy ngắn trong tập 2 The Look-6
Trong buổi ghi hình cho tập 1 trước đó, HLV Kỳ Duyên cũng diện chân váy mini. Cô kết hợp cùng áo phông khóa kéo phần vai độc đáo.

Minh Tú diện quần rách tả tơi, Kỳ Duyên trung thành với váy ngắn trong tập 2 The Look-7
Hồi cuối tháng 9, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng diện chân váy mini nổi bật đến tham dự Milan Fashion Week 2018.
 

Theo Saostar


The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất