Miss teen Mỹ trả vương miện vì clip sex

Miss Teen bang Delaware, Mỹ Melissa King 18 tuổi mới tuyên bố sẽ trả lại vương miện nhưng phủ nhận là nữ chính trong video sex dài 5 phút.

Mặc dù trả lại vương miện nhưng Melissa một mực phủ nhận mình là nhân vật nữ chính trong đoạn video sex đó. Cô khẳng định người phụ nữ trong video đó có khuôn mặt giống hệt cô chứ hoàn toàn không phải là chính cô.

Người phát ngôn của đơn vị tổ chức cuộc thi Miss Teen Mỹ mới thông báo xác nhận thông tin trên rằng: "Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu tuổi teen bang Delaware đã nhận được bức thư trả lại vương miện của Melissa King từ phía luật sư của cô gửi".


Miss Teen Melissa King trả lại vương miện nhưng vẫn
 một mực phủ nhận video sex có liên quan tới cô.

Đoạn video sex kéo dài 5 phút ghi lại cảnh ân ái của một người đàn ông không rõ danh tính, không nhìn  rõ mặt với một cô gái trẻ có khuôn mặt giống hệt Miss Teen Melissa. Mở đầu video là sự xuất hiện của một cô gái xinh xắn mặc váy màu tím tươi cười trả lời một số câu hỏi của người quay phim.

Khi người quay phim trên hỏi cô gái trong video đó rằng khi nào cô chính thức bước sang tuổi 18, cô đã trả lời rằng: "Ba tháng trước đây, vào tháng 3/2012". Từ đó có thể suy luận video sex này được quay vào tháng 6/2012.

Sau đó, người này tiếp tục hỏi về việc cô có phải là một “nữ hoàng sắc đẹp” của một tiểu bang hay không và cô gái đó đã xác nhận thông tin đó.

Người quay phim trên còn hỏi cô gái đó một số câu hỏi tế nhị khác như nếu cô có bạn trai thì lần quan hệ đầu tiên và gần đây nhất của cô là khi nào?

Thêm vào đó, khi được hỏi lý do tại sao cô muốn xuất hiện trong video dành cho người trưởng thành thì cô gái đó đáp rằng: “Tôi nghĩ điều đó thật thú vị. Thêm vào đó, hiện tôi rất cần tiền. Do đó, tôi quyết định làm điều này”.


Cô gái xuất hiện trong video sex có diện mạo
 giống hệt Miss Teen Melissa.

Điều trùng hợp ngẫu nhiên đó là trước khi video sex về cô gái có khuôn mặt giống hệt Miss Teen Melissa lan truyền với tốc độ chóng mặt, Melissa đã viết trênTwitter của mình rằng: "Một năm về trước tôi chính thức bước sang tuổi 18. Giờ đây tôi đã 19 tuổi và đã có rất nhiều điều thay đổi trong cuộc sống của tôi trong vòng một năm qua. Sẽ không có điều gì trong quá khứ có thể khiến tôi gục ngã. Một khi đó là những điều đã xảy ra trong quá khứ thì mọi người không nên dùng chúng để làm tổn thương tôi. Hãy để cho tôi được sống hạnh phúc và bình yên".

Dường như Melissa đã cảm nhận được điều gì sẽ xảy đến với mình khi video đó bị công khai. Miss Teen Melissa đăng quang trong cuộc thi Miss Delaware Teen vào tháng 11/2012. Với việc Melissa trao lại vương miện, á hậu 1 Hailey Lawler của cuộc thi này sẽ thay thế Mellisa giữ vương miện và đại diện cho bang Delaware tham gia cuộc thi Miss Teen Mỹ năm 2013 diễn ra vào mùa hè này.

Theo Kiến Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao