Miu Lê bất ngờ tiết lộ từng bị các bạn nữ xa lánh khi còn đi học

Trong buổi giao lưu của đoàn phim "Cô gái đến từ hôm qua", nữ chính Miu Lê đã tiết lộ những kỷ niệm từ thời cắp sách đến trường.




Dàn diễn viên trong phim chia sẻ về những kỷ niệm thời đi học.

 

Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 1
Chiều ngày 12/6, bộ phim Cô gái đến từ hôm qua đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông báo chí tại TP HCM. Buổi showcase với chủ đề Hội trại mùa hè được thực hiện trong khuôn viên của một trường học, khiến khách mời tham dự có cảm giác như được quay lại thời học sinh
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 2
Không còn mái tóc dài thướt tha của một Việt An lớp 12a3 trong phim, Miu Lê của ngày hôm nay với mái tóc ngắn đầy ấn tượng. Nữ diễn viên chia sẻ trước khi đến tham dự chương trình đã đấu tranh tư tưởng có nên đội tóc giả hay không. Và nhờ được mọi người ủng hộ, Miu Lê đã có được một hình ảnh thể hiện đúng tính cách quậy ngày xưa của cô khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 3
Khi được hỏi về thời học sinh, Miu Lê bất ngờ tiết lộ lúc đó cô chỉ chơi với con trai, phần do không được các bạn nữ chơi cùng, phần vì bố mẹ không cho chơi với các bạn nhiều vì sợ bị hư. Thậm chí Miu Lê còn khẳng định do hoocmon nam tính có quá nhiều trong người.
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 4
Ngô Kiến Huy cũng đến kịp buổi giao lưu ngay khi vừa đáp máy bay từ nước ngoài trở về. Trong phim nam ca sĩ vào vai học sinh cá biệt tên Thư với biệt danh Thơ thẩn. Giống như nhân vật thể hiện, ngoài đời lúc còn đến trường chàng "Bắp" cũng rất nghịch phá dù là lớp phó kỷ luật.
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 5
Từng đóng cùng nhau trong phim "Em là bà nội của anh", nên Miu Lê và Ngô Kiến Huy rất thân thiết. Và vì thế đã dẫn đến tình trạng đóng cảnh tình cảm nhưng nhìn thấy mặt nhau thì cả hai chỉ có cười và cười. 
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 6
"Nữ hoàng caro" Hồng Hoa được thể hiện bởi Hoàng Yến Chibi. Với sứ mệnh bảo vệ bạn thân là Việt An khỏi lưới tình của bọn con trai ngốc ngếch, Hồng Hoa là kỳ đà cản mũi phá tan những kế hoạch cưa gái của Thư (Ngô Kiến Huy). 
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 7
Jun Phạm trong vai Hải Gầy là bạn thân kiêm quân sư quạt mo cho Thư. Với ngoại hình thư sinh và tính cách trẻ trung, thật khó để phân biệt Jun đang vào vai Hải Gầy hay Hải Gầy chính là phiên bản điện ảnh của Jun. 
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 8
Từ những nhân vật chỉ được nhắc tên trong truyện gốc của đạo diễn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã nâng Hồng Hoa và Hải Gầy lên tuyến vai thứ chính trong phim, đóng vai trò quan trọng và sở hữu một câu chuyện riêng của cả hai. 
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 9
Jun bật mí lúc còn cắp xách đến trường thì anh là lớp phó học tập, học giỏi nhất Toán Ly Hóa Văn. Đặc biệt rất dở Tiếng Anh nên khi đi thi môn này Jun thường đưa tiền cho bạn ngồi cạnh để được chỉ bài. 
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 10
Quán quân Ngôi sao thời trang Hạ Anh vào vai Chiêu Minh - lớp trưởng kiêm hoa khôi. Đây cũng là vai được đạo diễn thêm thắt nhiều chi tiết so với trong truyện. Hạ Anh cho biết bản thân ngoài đời khác "một trời một vực" với nhân vật. Tuy vậy cô nàng tự tin đã thành công trong việc tạo ra một Chiêu Minh mỏng manh yếu đuối nhưng hết mình vì tình yêu.
Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 12Miu Lê - cô gái đến từ hôm qua- 11
“Cô gái đến từ hôm qua” vẫn còn trong giai đoạn làm hậu kỳ, và sẽ chính thức ra mắt từ ngày 21/07 trên toàn quốc.

 

Thanh Hòa - Tâm Nguyễn
Ảnh và clip: Thanh Hòa
Theo  Vietnamnet


Cô gái đến từ hôm qua ca sĩ miu lê Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao