Mới làm cô dâu 5 ngày, tôi đã sốc nặng với bí mật của chồng

Chỉ làm cô dâu được 5 ngày nay, tôi đã bị sốc nặng vì không nghĩ chồng lại có 1 bí mật động trời như thế.

Tôi biết anh từ khi cùng ở xóm trọ với nhau. Anh là sinh viên Xây dựng, còn tôi là sinh viên trường Lao động xã hội. Ngay từ những ngày đầu bỡ ngỡ lên Hà Nội, tôi đã bị một anh chàng cao to, đẹp trai, nói chuyện rất hóm hỉnh và rất ga lăng với chị em trong xóm trọ làm hút hồn. Nhưng ngày đó, thích là chỉ thích thế thôi, chứ đâu có dám mạnh dạn mà thể hiện gì vì tôi biết, tôi cảm nắng anh, nhưng anh đâu có chú ý gì tới 1 đứa không có gì đặc biệt như tôi.

Ở cùng xóm trọ được 8 tháng thì anh chuyển đi nơi khác và từ đó tôi cũng không còn liên lạc với anh nữa. Trong tôi nhận ra 1 sự chống chếnh không hề nhẹ. Rồi mọi chuyện cũng dần bị quên lãng.

Sau khi ra trường, tôi về quê làm việc cho một công ty xuất nhập khẩu. Tôi cũng có nhiều người ngấp nghé nhưng vẫn chẳng thể nhận lời ai vì đơn giản tôi chưa thấy mình yêu. Rồi thật tình cờ, sau 7 năm quên lãng đó, tôi được gặp lại anh - 1 anh kỹ sư xây dựng chững trạc, phong độ ngay tại quê nhà. Ngày đó, anh về đúng xã tôi để khảo sát địa hình, chuẩn bị cho 1 dự án xây khu công nghiệp ở đó. Trước khi anh bắt đầu công việc của mình, đội của anh phải làm một số thủ tục hành chính ở địa phương và tôi được gặp anh trong một lần đi về xã đó làm việc.

bí mật của chồng
Tôi miễn cưỡng nhận được 1 bưu phẩm bên ngoài không đề tên người gửi với dòng chữ "Chúc mừng hạnh phúc!" (Ảnh minh họa)


Sau 8 năm, nhưng tôi đã nhận ra ngay người quen cùng xóm trọ năm xưa. Còn anh lúc đó hình như còn chưa nhận ra tôi. Nhưng chỉ sau lời giới thiệu, anh đã vui mừng nhận ra con bé nhút nhát ngày nào. Tôi đã giúp anh hoàn thành công việc ở đây. 3 ngày sau anh trở lại Hà Nội và hẹn sẽ còn phải quay lại vì dự án mới đang chỉ bắt đầu.

Sau ngày hôm đó, tôi và anh liên lạc lại với nhau thường xuyên hơn. Tôi biết anh chưa lập gia đình. Trong tôi lại dâng lên một niềm hy vọng về 2 chữ hạnh phúc. Tần suất liên lạc của chúng tôi ngày một dày hơn, nội dung của các cuộc trò chuyện cũng xa hơn. Cứ như thế tình yêu của anh và tôi lớn dần lên theo thời gian. Vậy là 26 tuổi tôi mới yêu anh là người đầu tiên. 27 tuổi tôi hạnh phúc bên anh cùng 2 họ tổ chức một đám cưới ngập tràn niềm vui và ấm áp.

Cuộc sống mới chỉ bắt đầu được 5 ngày, hạnh phúc chưa kịp chạm đến cuộc đời thì lại bỗng chốc vụt tắt. Tôi miễn cưỡng nhận được 1 bưu phẩm bên ngoài không đề tên người gửi với dòng chữ "Chúc mừng hạnh phúc!". Và từ đó tôi đã phát hiện ra bí mật của chồng.

Tôi cũng chỉ đơn giản nghĩ đó là quà cưới của 2 vợ chồng nên đã mở hộp bưu phẩm đó ra. Nhưng tôi thật sốc vì món quà tôi nhận được là 1 tập giấy siêu âm thai được sắp xếp rất gọn gàng từ 7 tuần tuổi cho tới 39 tuần tuổi. Rồi lại vài cái ảnh của 1 em bé từ khi mới lọt lòng cho tới khoảng hơn 1 tuổi.

Tôi càng bàng hoàng khi thấy tấm ảnh cuối cùng trong sấp ảnh đó là hình chụp chung giống như 1 gia đình trong đó chồng tôi đóng vai trò của người làm bố. Tất nhiên mặt của người với vai trò làm mẹ thì đã bị làm mờ. Tôi đã nhận ra mọi chuyện. Tôi đã bị lừa dối, tôi đã lấy phải người chồng đã có vợ con hay chí ít là đã có con với người phụ nữ khác trước khi tới với tôi.

Trở về nhà, chồng mới cưới của tôi thấy hộp bưu phẩm đó nên đã nhanh chóng tái mặt và thú nhận mọi chuyện. Nhưng anh nói, đó là kết quả của 1 cuộc giải khuây qua đường chứ không hề có tình cảm. Anh cho rằng anh đã bị lừa, bị cô ấy cho vào bẫy chứ không yêu người ta. Anh nói không dám nói với tôi vì sợ tôi không tha thứ cho anh. Anh còn cầu xin tôi tha thứ cho sự lừa dối đó và mong vợ rộng lượng để vẫn được có tránh nhiệm với con vì trẻ con không có tội.

bí mật của chồng
Không biết chồng còn bí mật nào nữa mà anh chưa kể, tôi chưa từng được biết hay không? (Ảnh minh họa)


Tôi biết phải làm sao khi việc đã rồi. Tôi rơi vào bế tắc, chán nản và tuyệt vọng. Mới được làm cô dâu 5 ngày mà tôi đã phải chịu nhiều khổ đau, ấm ức. Tôi bị sốc nặng vì không nghĩ chồng lại có 1 bí mật động trời như thế.

Nhưng tôi yêu anh nhiều lắm, có khi còn yêu nhiều hơn anh yêu tôi, tôi không thể xa anh được. Nhưng làm sao để tôi sống bên anh hạnh phúc sau khi biết chuyện này, vì dù sao trong trái tim tôi cũng đã có 1 vết cứa thật sâu thật dài. Không biết tôi có nên tha thứ cho anh không đây? Không biết chồng còn bí mật nào nữa mà anh chưa kể, tôi chưa từng được biết hay không?

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao