Mối quan hệ giữa Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm, Seungri

Sau khi tin đồn mua bán dâm của Lý Dịch Phong nổ ra, nhiều người đã nhắc lại mối quan hệ giữa anh và Ngô Diệc Phàm.

Tối 10/9, tin đồn Lý Dịch Phong bị bắt giữ vì nằm trong đường dây mua bán dâm, sử dụng ma túy gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Theo tin đồn, tài tử bị bắt giữ vào ngày 19/8 và được thả vào 2/9 vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Trang Weibo của các lễ trao giải Kim Ưng, Hoa Đỉnh đều vội vã xóa các bài viết liên quan đến Lý Dịch Phong. Đặc biệt, bài thanh minh của anh cũng bị xóa bỏ trên nền tảng mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Sau khi bê bối đời tư bủa vây, Lý Dịch Phong đối mặt với nguy cơ phong sát, không thể hoạt động nghệ thuật. Nhiều cư dân mạng đã đào lại loạt ảnh trong quá khứ giữa anh và Ngô Diệc Phàm.

2sao.vn | Photobook

Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm từng hợp tác trong tác phẩm điện ảnh "Lão Pháo Nhi" của đạo diễn Quản Hổ vào năm 2015. Phim sở hữu dàn cast đình đám với Phùng Tiểu Cương, Trương Hàm Dư, Hứa Tình...

2sao.vn | Photobook

2 ngôi sao nhiều lần xuất hiện chung khung hình để quảng bá cho bộ phim, cũng như khẳng định tình cảm anh em thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên "Lão Pháo Nhi" được cho là tác phẩm đầy bất ổn khi sở hữu dàn cast tai tiếng. Đạo diễn Quản Hổ kể từ đó đến nay không cho ra thêm tác phẩm nào mới. Ngô Diệc Phàm hiện đang phải ngồi tù vì ồn ào quan hệ với trẻ vị thành niên. Phùng Tiểu Cương vướng scandal ép các diễn viên nữ khỏa thân, ngoài ra "Thánh Cô" Hứa Tình cũng bị nghi ngờ phong sát ngầm.

2sao.vn | Photobook

Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm là 2 trong "tứ đại đỉnh lưu" của Cbiz. Việc cả hai nghệ sĩ liên tiếp "ngã ngựa" khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, nhiều tin đồn cho biết Lý Dịch Phong còn quen thân với Seungri (cựu thành viên Big Bang). Hiện tại Seungri cũng đang phải ngồi tù sau khi bị tuyên án với các tội danh môi giới bán dâm, đánh bạc, chuyển tiền bất hợp pháp...

2sao.vn | Photobook

Sao Hoa Ngữ ngô diệc phàm Lý Dịch Phong Seungri