Mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu hiện tại

Victoria Beckham và con dâu Nicola Peltz đập tan tin bất hòa khi đăng clip nhảy thân thiết, tái hiện khoảnh khắc Titanic trong chuyến du lịch ở Bahamas.

Theo People, gia đình David Beckham vừa có chuyến du lịch ở Bahamas. Trên trang cá nhân, bà Beck chia sẻ nhiều khoảnh khắc, gây chú ý nhất là clip nhảy cùng con dâu Nicola Peltz đạt hơn 300.000 lượt thích.

Tại vùng biển thuộc Caribbean, Victoria Beckham nhảy cùng con dâu. Cựu ca sĩ mặc jumpsuits trên gối, ôm cơ thể khoe vóc dáng thon. Bà Beck để tóc tết, phối cùng kính râm.

Mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu hiện tại-1Mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu hiện tại-2
Khoảnh khắc mẹ chồng - con dâu thân thiết gây sốt.

Nicola Peltz mặc áo ống, quần short và áo khoác ngoài. Hai người còn tái hiện khoảnh khắc Titanic khi Nicola đứng sau, cầm tay mẹ chồng nhún nhảy. Do có vóc dáng thon, nhỏ thó hơn, Victoria Beckham được khen trẻ trung hơn cả con dâu.

Video còn có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc giữa vợ chồng Nicola Peltz - Brooklyn Beckham, gia đình Beckham đi trên cano, hình ảnh Harper Beckham lớn phổng phao ở tuổi 12.

Khoảnh khắc Victoria nhảy cùng con dâu gây sốt, đập tan tin bất hòa từ sau đám cưới của Brooklyn Beckham. Hai người được cho là bằng mặt không bằng lòng khi ít tương tác trên mạng xã hội, hầu như không có bức ảnh chụp chung.

Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc Nicola Peltz không mặc áo cưới mẹ chồng thiết kế. Nguồn tin cho biết họ thậm chí không tương tác trong hôn lễ, chỉ thể hiện hình ảnh trước truyền thông.

"Họ không nói chuyện được với nhau, quá trình tổ chức hôn lễ khủng khiếp", người này nói.

Mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu hiện tại-3Mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu hiện tại-4
Nhà Beckham thường gây chú ý bằng khoảnh khắc đời thường.

Mẹ chồng - con dâu xóa tin bất hòa sau khi Nicola Peltz chủ động đến xem show thời trang của Victoria tại Pháp. Hai người từ đó đăng ảnh chụp chung, tương tác nhiều hơn trên mạng xã hội.

Gia đình Beckham gần đây được chú ý trên mạng xã hội, sau khi Victoria đăng ảnh chồng cởi trần, chỉ mặc boxer sửa tivi kèm chú thích: "Hôm nay nhà có thợ điện đến sửa TV".

Bức ảnh Beckham mặc kiệm vải nhận hơn một triệu lượt thích sau hơn nửa ngày, kèm theo hàng chục nghìn bình luận tương tác của người hâm mộ. Cộng đồng mạng để lại bình luận hài hước như: "TV nhà tôi cũng hỏng, không biết gọi dịch vụ này thế nào?", "Beck không biết rằng trong lúc sửa TV, anh đã gây bão trên Internet", "Chuẩn bị đập vỡ TV của tôi và xem Beckham có xuất hiện không"...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/moi-quan-he-giua-victoria-beckham-va-con-dau-hien-tai-post1598497.tpo

Nicola Peltz Brooklyn Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao