Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022

Trước khi yêu diễn viên kém 16 tuổi Alba Baptista, Chris Evans có lịch sử hẹn hò toàn mỹ nhân Hollywood. Tuy nhiên, đa số cuộc tình của anh không kéo dài.

Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022-1

Theo Page Six, Chris Evans và Kate Bosworth phải lòng nhau trên phim trường The Newcomers những năm 2000, khi họ đều là gương mặt mới, còn rất trẻ. Cũng vì đang ở độ tuổi trưởng thành, bộ đôi có suy nghĩ, tính cách khác nhau, thế là nhanh chóng tan vỡ sau khi phim đóng máy. Ảnh: Pinkvilla.

Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022-2

Một năm sau, diễn viên gốc Boston hẹn hò Jessica Biel. Cuộc tình của họ kéo dài từ năm 2001 đến 2006. Thời gian quen nhau, họ còn hợp tác, đóng chung trong hai phim Cellular và London. Có tin đồn cả hai từng đính hôn, song Biel phủ nhận. Cô chia sẻ: "Hai chúng tôi muốn kết hôn, có con nhưng điều đó không thể xảy ra. Hai người không hợp nữa thì đường ai nấy đi".

Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022-3

Sau loạt tin đồn qua lại với Christina Ricci, Amy Smart, Kristen Cavallari... Chris Evans được truyền thông Hollywood xác nhận là bạn trai của Dianna Agron, một diễn viên kiêm vũ công người Mỹ. Họ được phát hiện thân mật bên nhau trong tiệc trước thềm lễ trao giải Oscar 2011. Tuy nhiên, chuyện tình của tài tử Captain America và sao Glee chỉ sau vài tháng đã khép lại. Ảnh: Pinterest.

Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022-4

Trong số những người đẹp gắn liền với tên Evans, Sandra Bullock được cho là thú vị nhất. Không nhiều người biết tài tử Mỹ đã cảm mến đàn chị khi xem cô đóng Speed (1994). Đến khi gặp gỡ tại tiệc Vanity Fair năm 2012, họ chính thức thân thiết. Năm 2014, có thông tin cả hai đã hẹn hò, nhưng Bullock phủ nhận. Cô đùa cợt hai người đã kết hôn, chia tay và giữ quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Getty.

Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022-5

Lily Collins là bóng hồng tiếp theo phải lòng ngôi sao điển trai. Buổi tiệc hậu lễ trao giải Oscar là cơ hội để họ tìm hiểu nhau, và tiến tới mối quan hệ yêu đương. Khoảnh khắc đi chơi riêng tình tứ của đôi uyên ương liên tục lọt vào ống kính phóng viên. Theo Page Six, người hâm mộ kỳ vọng mối tình kéo dài nhưng thực tế không như họ trông đợi. Ảnh: Twitter.

Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022-6

Mối quan hệ nhập nhằng giữa Evans và Minka Kelly là đề tài bàn luận suốt 5 năm. Nhen nhóm tình cảm sau lần gặp năm 2007, họ bắt đầu công khai cử chỉ thân mật, cùng nhau lái canô bên ngoài nhà hàng ở West Hollywood. People cho biết cặp diễn viên nhiều lần hợp rồi lại tan. Nhưng, điều khiến khán giả khó hiểu là dù đã chia tay, Kelly vẫn xuất hiện tại nhà bạn trai. Tới 2012, họ chính thức đường ai nấy đi và không còn dây dưa thêm nữa. Ảnh: E! News.

Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022-7

Năm 2016, Evans nên duyên với bạn diễn Jenny Slate trên trường quay Gifted. Cặp sao đã yêu nhau trong 9 tháng trước khi quyết định dừng lại vì lịch trình bận rộn, không thể dành thời gian cho nhau. Theo Page Six, cả hai tái hợp nhưng cũng mau chóng chia tay trong nuối tiếc. Ảnh: Mashable.

Mối tình chóng vánh của người quyến rũ nhất năm 2022-8

Người yêu hiện tại của người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022 là Alba Baptista, diễn viên người Bồ Đào Nha kém anh 16 tuổi. Tạp chí People xác nhận độc quyền tin này vào ngày 11/11, và ngay sau đó, ảnh bộ đôi nắm tay nhau đi chơi được đăng tải. Mối tình được kể đã kéo dài một năm và Evans vẫn kín tiếng, không công khai với truyền thông. "Họ đang yêu và Chris chưa bao giờ hạnh phúc hơn. Gia đình và bạn bè của anh ấy đều yêu mến cô ấy", nguồn tin cho biết. Ảnh: People.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/moi-tinh-chong-vanh-cua-nguoi-quyen-ru-nhat-nam-2022-post1374411.html?fbclid=IwAR2u2jK3L4TCmRF7L8Xm3p7sWsdij6XJwg5cUD04zDSHUcYeNwKzqxepB_4

Chris Evans chuyện tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao