Mối tình nồng cháy của em gái Nữ hoàng Anh và siêu sao Hollywood

Công chúa Margaret, em gái cố Nữ hoàng Elizabeth II, từng có lần gặp gỡ nóng bỏng với siêu sao Hollywood Eddie Fisher vào năm 1953.

“Eddie chưa bao giờ nói về Công chúa Margaret trước công chúng. Anh ấy tôn trọng cô ấy. Nhưng anh ấy đã kể cho tôi nghe về cuộc gặp gỡ của họ rất nhiều lần trong cuộc hôn nhân của chúng tôi. Anh ấy nhìn lại nó với tình cảm sâu sắc”, Terry Richard (69 tuổi), người vợ thứ tư của Eddie Fisher, nói với Daily Mail trong cuộc phỏng vấn ngày 22/10.

Chi tiết về chuyện tình bí mật giữa thành viên Hoàng gia Anh với siêu sao Hollywood được đưa vào cuối hồi ký mới của Richard, Beauty Queen Dreams (tạm dịch: Những giấc mơ của nữ hoàng sắc đẹp). Bà Richard và người chồng nổi tiếng kết hôn năm 1975–1976.

Mối tình nồng cháy của em gái Nữ hoàng Anh và siêu sao Hollywood-1
Terry Richard từng có một năm hôn nhân với cố siêu sao Eddie Fisher. Ảnh: Bettmann Archive.

Theo bà Richard, Fisher (khi đó 24 tuổi, đang độc thân) gặp Công chúa Margaret (khi đó 22 tuổi) vào năm 1953 tại vũ hội từ thiện Red, White and Blue trong khách sạn Dorchester ở London (Anh). Cố Nữ hoàng Elizabeth II và mẹ bà, Hoàng thái hậu Elizabeth, cũng có mặt.

“Eddie say mê cô ấy ngay lần đầu tiên anh nhìn thấy cô. Anh ấy nói với tôi rằng cô ấy rất nhỏ nhắn với đôi mắt xanh xuyên thấu đẹp nhất. Anh ấy hát trong 45 phút tại vũ hội và hướng tất cả bản tình ca của mình thẳng vào Margaret”, Richard kể.

Vào thời điểm đó, Margaret đã bí mật đính hôn với Đội trưởng Peter Wooldridge Townsend – sau này buộc phải từ bỏ vì Townsend từng ly hôn. Bà ngay lập tức nhận được tín hiệu tán tỉnh từ phía nam ca sĩ Mỹ và mời ông đến cung điện Clarence House sau buổi biểu diễn.

“Các bạn phải ngưỡng mộ cô ấy. Mẹ và chị gái cô ấy, Nữ hoàng, đang có mặt tại sự kiện, cô ấy vẫn can đảm thì thầm vào tai Eddie và đề nghị anh ấy. Eddie nói với tôi cô ấy là cô gái biết chính xác mình muốn gì. Vào đêm vũ hội đó, cô ấy muốn anh ấy”, bà Richard cho biết.

Theo người vợ cũ, Fisher nhớ về cuộc hẹn với Công chúa Margeret như một trong những lần gặp gỡ tình dục cuồng nhiệt và mãnh liệt nhất cuộc đời ông.

Trong đêm nóng bỏng đó, Margaret mặc chiếc váy xuyên thấu được trang trí bằng ren. Dáng vẻ gợi cảm của bà khiến nam ca sĩ có cảm giác được tiêm những mũi “vitamin”.

Về sau, ông kể với người vợ thứ tư đó là cuộc ân ái bùng nổ. Margaret không phải cô gái chưa trải đời, do đó cô không bị động. Hai người quấn quýt với nhau trong thời gian dài và đều hài lòng với những trải nghiệm đó. Fisher nhấn mạnh cơ thể họ hoàn toàn phù hợp với nhau.

“Sau khi họ uống xong ly whiskey, người hầu gái Iris được gọi đến. Cô ấy dẫn Eddie xuống cầu thang rồi ra khỏi con đường anh ấy đã đi vào. Anh ấy nhớ từng chi tiết trong nhiều năm sau đó.

Phía trên giường có một chiếc đèn chùm, căn phòng được trang trí với nhiều sắc hồng khác nhau. Những chiếc gối đều bằng lụa.

Anh ấy nhận xét Margaret sở hữu vòng một hoàn hảo nhất so với bất kỳ phụ nữ nào – anh ấy qua lại với rất nhiều phụ nữ, trong đó có Elizabeth Taylor”, bà Richard cho biết.

Bà Richard tiết lộ thêm Eddie Fisher cũng từng qua đêm với thị nữ của Công chúa Margaret, Iris.

Mối tình nồng cháy của em gái Nữ hoàng Anh và siêu sao Hollywood-2
Eddie Fisher (phải) và Công chúa Margaret tại vũ hội vào tháng 5/1953. Ảnh: Alamy Stock.

Sau mối tình cùng Margaret, Eddie Fisher tiếp tục cuộc đời nổi tiếng và đào hoa. Ông trải qua nhiều lần kết hôn, ngoài bà Richard, còn có diễn viên/ca sĩ Debbie Reynolds, minh tinh Elizabeth Taylor, diễn viên Connie Stevens và Betty Lin. Ông có 4 người con, bao gồm cả diễn viên Carrie Fisher và Joely Fisher.

Nam ca sĩ/diễn viên hàng đầu Hollywood vào thập niên 1950 qua đời ở tuổi 82 vào năm 2010 do biến chứng của cuộc phẫu thuật hông.

Trong khi đó, Margaret không kết hôn với Townsend (chuyện tình giữa họ được miêu tả trong phần 5 của series phim truyền hình The Crown).

Năm 1960, bà kết hôn với nhiếp ảnh gia Antony Armstrong-Jones. Họ có hai con, David Armstrong-Jones và Sarah Chatto, trước khi ly hôn vào năm 1978. Bà qua đời năm 2002 ở tuổi 71.

Đêm nồng cháy của Fisher với Margaret đã được Carrie Fisher xác nhận vào năm 2016 khi tham gia chương trình The Jonathan Ross Show.

“Cha tôi đã có mối tình với Công chúa Margaret. Họ thật đẹp đẽ. Tôi sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì chuyện này”, nữ diễn viên Star Wars chia sẻ vài tháng trước khi qua đời ở tuổi 60.

Mối tình nồng cháy của em gái Nữ hoàng Anh và siêu sao Hollywood-3Mối tình nồng cháy của em gái Nữ hoàng Anh và siêu sao Hollywood-4
Eddie Fisher không bao giờ quên đêm nồng cháy bên Công chúa Margaret. Ảnh: Bettmann Archive/Getty Images.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/moi-tinh-nong-chay-cua-em-gai-nu-hoang-anh-va-sieu-sao-hollywood-post1580678.tpo

nữ hoàng Anh nữ hoàng Elizabeth Sao hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao