Monsoon 2017: 'Một nhà' của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long

Da LAB là những gương mặt được đông đảo khán giả đón chờ. 10.000 khán giả có mặt tại chương trình đã cùng hát vang ca khúc "Một nhà" của nhóm nhạc.

Đêm diễn thứ hai của Monsoon Music Festival để lại ấn tượng đối với tất cả những người tham dự vì sự đẹp đẽ đến từ tính đa dạng của âm nhạc. Năm nhóm nghệ sĩ, năm cá tính âm nhạc khác nhau đã đem đến một đêm diễn đầy màu sắc cho gần 10.000 khán giả đến với Hoàng thành Thăng Long.

Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-1Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-2

Được coi là "ẩn số" của Monsoon Music Festival năm nay, Đông Hùng - chú "vịt con may mắn" và nhạc sĩ Quốc Trung đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thịnh soạn.

Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-3

Cùng với những giai điệu điện tử giàu cảm xúc, giọng ca đẹp đẽ của Đông Hùng thực sự toả sáng, trở thành một trong những điểm nhấn của đêm diễn thứ hai. Ba ca khúc hoàn toàn mới của các nhạc sĩ gửi tặng Đông Hùng cũng là điều bất ngờ thú vị.

Da LAB là những gương mặt được đông đảo khán giả đón chờ. Nhóm nhạc đã toả sáng với  dòng nhạc Indie rap trong suốt hơn 10 năm, kết hợp cùng với sự vững chãi trong giai điệu của ban nhạc Kick off đã đẩy phần trình diễn cuả Da LAB lên một nấc thang mới. 

Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-4Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-5Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-6


Khán giả hòa giọng cùng DaLAB trong ca khúc "Một nhà"

Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-7

Da LAB trình diễn liên tục trong gần 1 tiếng đồng hồ với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Tất cả các thành viên trong nhóm đều bất ngờ khi đám đông khán giả hòa giọng cùng giai điệu ca khúc Một nhà. 

Ngoài những nghệ sĩ Việt Nam, Monsoon 2017 đêm diễn thứ 2 còn mang đến cho người xem những nghệ sĩ quốc tế như: Lavagance, Lowly, I Wear* Experiment.

Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-8Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-9

Lavagance đã nhanh chóng hâm nóng bầu không khí của Hoàng thành Thăng Long với thứ nhạc rock mạnh mẽ và tự do của mình. Chính những thành viên của Lavagance cũng chia sẻ "đây là lần thứ 4 chúng tôi diễn tại Việt Nam, nhưng đây thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ". 

Nhóm nhạc Lowly đến từ Đan Mạch - đất nước "quen thuộc" với Monsoon Music Festival vẫn tiếp tục khẳng định đẳng cấp của nền âm nhạc Bắc Âu khi chinh phục toàn bộ khán giả trên sân với những âm thanh "noise pop".

Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-10Monsoon 2017: Một nhà của Da LAB vang vọng cả Hoàng thành Thăng Long-11

Khép lại đêm diễn thứ hai, những giai điệu mạnh mẽ và hình ảnh giàu tính nghệ thuật của I Wear* Experiment đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng những người chứng kiến. Lần đầu tiên đến với sân khấu của Monsoon, những nghệ sĩ đến từ Estonia đem đến với Monsoon một bản hoà âm đẹp đẽ với âm nhạc đương đại của mình.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/monsoon-2017-mot-nha-cua-da-lab-vang-vong-ca-hoang-thanh-thang-long-n-138563.html

monsoon 2017 Monsoon Đông Hùng DaLAB

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao