Moon Chae Won và bí mật chưa kể trên con đường diễn xuất

Bắt đầu được chú ý với vai diễn kỹ nữ xinh đẹp trong bộ phim truyền hình năm 2008, Moon Chae Won là nữ diễn viên mang về nhiều giải thưởng nhất tại Hàn.

Moon Chae Won nổi bật trong số dàn diễn viên tài năng tại Hàn bởi các bộ phim điện ảnh hay truyền hình mà cô tham gia hầu hết đều gây tiếng vang lớn.

Take War Of The Arrows, bộ phim điện ảnh cổ trang hành động, do cô đảm nhận đã oanh tạc khắp các phòng vé, trở thành tác phẩm màn ảnh rộng đạt doanh thu cao nhất Hàn Quốc năm 2011.

Moon Chae Won và bí mật chưa kể trên con đường diễn xuất-1Moon Chae Won và bí mật chưa kể trên con đường diễn xuất-2

Cũng trong năm đó, phim truyền hình The Princess’Man với sự tham gia của Moon Chae Won cũng tạo nên cơn sốt vang dội, mang về giải thưởng Phim Truyền Hình Xuất Sắc Nhất trong lễ trao giải KBS Drama Awards.

Moon Chae Won và bí mật chưa kể trên con đường diễn xuất-3

Mới đây Moon Chae Won đã có màn comeback ấn tượng khi sánh đôi bên Lee Joon Ki trong bộ phim tình cảm - hình sự Flower Of Evil, tiếp nối chuỗi thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Moon Chae Won và bí mật chưa kể trên con đường diễn xuất-4

Moon Chae Won bén duyên với nghiệp diễn năm 2007 và bắt đầu được chú ý với vai diễn kỹ nữ xinh đẹp, rơi vào lưới tình với cô nàng họa sĩ (Moon Geun Young thủ vai) ẩn giấu thân phận dưới lớp cải trang nam nhân trong bộ phim Painter Of The Wind.

Moon Chae Won và bí mật chưa kể trên con đường diễn xuất-5

Dù chỉ là vai phụ nhưng phản ứng hóa học xuất sắc ngoài dự đoán của 2 nữ viên đã giúp họ trở thành cặp nữ đầu tiên trong lịch sử phim ảnh mang về giải thưởng Best Couple tại SBS Drama Awards 2008. Đồng thời, đây cũng là bệ phóng giúp Moon Chae Won mở rộng con đường sự nghiệp.

Tài năng là vậy, thế nhưng Moon Chae Young lại từng muốn trở thành họa sĩ, cô thậm chí còn trúng tuyển  vào đại học Chugye và được đào tạo về hội họa phương Tây. Tuy nhiên, cô đã từ bỏ để theo đuổi nghiệp diễn năm 2006.

Moon Chae Won và bí mật chưa kể trên con đường diễn xuất-6

Trong suốt những năm tháng hoạt động, Moon Chae Won là nữ diễn viên thắng nhiều giải thưởng nhất tại Hàn khi mang về 20 cúp và góp mặt trong 40 đề cử. Lý do giúp cô luôn nâng tầm giá trị cho mỗi bộ phim mà cô tham gia là bởi Moon Chae Won luôn trau dồi tất cả các kỹ năng cần thiết khi hóa thân vào các nhân vật.

Nhờ vậy mà đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã có trong mình nhiều kỹ năng đáng ngạc nhiên như cưỡi ngựa, bắn súng, y học và sơ cứu. Moon Chae Won cũng từng là công thần thúc đẩy mức độ nổi tiếng của trang phục truyền thống Hàn Quốc hanbok.

Moon Chae Won và bí mật chưa kể trên con đường diễn xuất-7

Không giống với bạn diễn Lee Joon Gi, Moon Chae Won cực kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Cô gần như không đăng bất kỳ trạng thái nào về cuộc sống đời thường lên mạng xã hội, do đó sẽ khó có thể tìm thấy nhiều thông tin riêng tư về nữ diễn viên. Gần đây, sau khi gửi lời nhắn tới fan và bài post cuối cùng, Moon Chae Won cũng quyết định xóa luôn tài khoản Instagram.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moon-chae-won-va-nhung-cau-chuyen-chua-ke-n-242184.html

Moon Chae Won

Tin tức mới nhất