Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy

Á hậu Thúy Vân đã có rất nhiều chia sẻ về người mẹ chồng tuyệt vời của mình. Trước tình cảm thân thiết mẹ chồng - nàng dâu của Á hậu, fan dành lời chúc mừng cho cô.

Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy-1
Mẹ chồng Á hậu Thúy Vân (bên trái) là một người mẹ hết lòng vì con dâu và cả đại gia đình. Dù nhà có điều kiện nhưng bà vẫn tự tay vào bếp nấu ăn cho Á hậu Thúy Vân.

Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy-2
Theo Á hậu Thúy Vân chia sẻ, do đang bầu bí nên cô được gia đình ông xã nuông chiều hết lòng. Đặc biệt nhất, mẹ chồng Thúy Vân còn đích thân vào bếp để nấu ăn bồi bổ cho con dâu. Nhìn khoảnh khắc nàng Á hậu quấn quýt, cười nói vui vẻ bên mẹ chồng cũng biết mối quan hệ của cô và nhà Nhật Vũ rất thân thiết, gắn bó. Có ông xã là doanh nhân giàu có, lại được mẹ chồng chăm sóc hết lòng thế này, Thúy Vân quả là nàng dâu "số hưởng"!

Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy-3
Trước đó, nhiều lần, cô được mẹ chồng dẫn đi chọn đồ, diện váy đôi với bà, được bà dẫn đi ăn uống... Khi đã kết hôn, vợ chồng Thúy Vân chọn nhà riêng gần nhà bố mẹ Nhật Vũ, chỉ mất 5 phút đi bộ nên càng có điều kiện qua lại, giao lưu.

Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy-4
Được biết, mẹ chồng Thúy Vân từng công tác ở Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM. Bà thường chia sẻ kinh nghiệm, tâm sự để Thúy Vân bớt lo lắng, áp lực khi lần đầu làm mẹ, hay nấu các món ngon cho cô...

Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy-5
Không chỉ yêu chiều con dâu, bà rất hạnh phúc và hài lòng vì có được một nàng dâu ngoan hiền và xinh đẹp như Thúy Vân.

Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy-6
Nói về tình cảm với mẹ chồng, Á hậu Thúy Vân tâm sự: "Mẹ Hảo (tên mẹ chồng Á hậu Thúy Vân) hoàn toàn ủng hộ sự nghiệp của tôi. Không những thế, mẹ còn là "fan cứng" và luôn cho tôi những lời khuyên hữu ích trong công việc.Tôi thấy rất may mắn vì mối quan hệ giữa tôi và mẹ rất tốt đẹp. Đến giờ, tôi cảm giác như mình vẫn chưa đi lấy chồng vì được mẹ Hảo yêu thương giống mẹ Thúy - mẹ ruột tôi".

Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy-7
Không chỉ chăm sóc, Á hậu Thúy Vân còn tiết lộ mẹ chồng còn là fan của mình. "Điều khiến tôi yêu mến, trân trọng nhất ở mẹ là mẹ yêu thương và chấp nhận tôi thật lòng. Mẹ tự hào về những thành tựu sự nghiệp tôi đạt được và cũng thấu hiểu cho những khó khăn, áp lực tôi đang đối mặt. Về công việc, mẹ luôn là người ủng hộ đầu tiên cho những dự án tôi ấp ủ", cô cho hay.

Một Á hậu Vbiz được mẹ chồng chiều hết lòng, khán giả tò mò về thân thế của người phụ nữ ấy-8
Hiện tại, ở tuổi xế chiều ngoài chăm sóc cho gia đình, bà còn bận rộn bên chăm cháu. Đây cũng là niềm hạnh phúc của mẹ chồng Á hậu Thúy Vân.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mot-a-hau-vbiz-duoc-me-chong-chieu-het-long-khan-gia-to-mo-ve-than-the-cua-nguoi-phu-nu-ay-172230728113707304.htm?fbclid=IwAR0cfczw7Yu4DnX-_K0lHU5Vd7HSqLhoCGqkJ9osRL_Pl1bCXHs3fgfuZqc

Á hậu Thúy Vân Á hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao