Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc

Chúc mừng đôi vợ chồng trẻ nhé!

Cuối năm thực sự là mùa cưới khi gần đây, tin vui của các hot couple đình đám cõi mạng cứ "nổ" râm ran như pháo. Nhân vật mới nhất, tiết lộ đã thành trai có vợ là Huỳnh Quý - nam diễn viên trẻ từng góp mặt ở Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Quý đã hé lộ chuyện "chốt" được đơn hàng quan trọng nhất đời mình khi nhấn nhá chữ Đính và chữ Hôn trong status.

Ngoài ra ngày đính hôn của cặp đôi cũng khá đặc biệt khi diễn ra vào ngày 12/12, được Huỳnh Quý diễn giải thành "khi 2 ta về 1 nhà". 

"Chỉ muốn Đính chính với thế giới, em là người anh muốn được Hôn!!

- Lễ Đính Hôn 12.12.2021 - 

...12.12. Khi 2 ta về 1 nhà..."

Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-1
Huỳnh Quý và vợ

Phía dưới bài đăng của Huỳnh Quý, rất nhiều gương mặt đình đám Vbiz như Lâm Vỹ Dạ, Thuý Diễm, Lynk Lee, Mạc Văn Khoa, Quang Tuấn, Phát La,... đã để lại bình luận chúc mừng. 

Ai cũng bất ngờ vì cú chốt của nam diễn viên bởi anh chàng không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Thậm chí có người còn đùa Huỳnh Quý đang đóng phim chứ không phải đính hôn thật. 

Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-2Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-3Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-4

Ở story, Huỳnh Quý cũng liên tục cập nhật những hình ảnh trong lễ đính hôn như nhẫn, hoa, và cô dâu treo kiềng vàng treo trĩu cổ. Riêng dàn trai bê tráp, anh chàng dí dỏm viết: "Đội hình này mạnh chứ hả?"

Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-5Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-6Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-7
Một số hình ảnh khác trong lễ đính hôn của Huỳnh Quý

Được biết Huỳnh Quý sinh năm 1993, tên thật là Huỳnh Nguyễn Phú Quý. Ngoài các dự án phim, Huỳnh Quý đang là diễn viên của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ và CLB kịch Lạc Long Quân diễn từ thiện cho những người neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-8
Dàn trai bê tráp và chú rể

Một chàng trai bất ngờ đính hôn, loạt sao Việt tưng bừng chúc-9
Huỳnh Quý trong phim "Gia Đình Là Số 1".

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-chang-trai-bat-ngo-dinh-hon-loat-sao-viet-quen-mat-tung-bung-gui-loi-chuc-ai-vay-ta-162211212192831846.htm?fbclid=IwAR1mowMTYlSOK1HkSmgyYP3fjdT7MFYP3J1kYraTSoCYIYHetb2Nvjo4Mh8

Huỳnh Quý đính hôn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao