Một đêm, hai vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong

Cùng gần thời điểm, đã xảy hai vụ tai nạn ở Hà Nội và Quảng Ninh khiến nhiều người thương vong.

Vụ tai nạn tại Hà Nội xảy ra trên đường Cao Tốc Pháp Vân giữ xe khách Tuấn Việt và một xe tải lúc 23h ngày 8/12. Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ cơ quan CSGT, vụ tai nạn khiến 2 phụ lái xe khách tử vong tại chỗ. Tài xế lái xe tải bị gãy chân.

Vụ tai nạn khiến 17 người bị thương. 30 phút sau vụ tai nạn ,công an đã nhanh chóng có mặt và đưa các nạn nhân (bao gồm cả lái xe khách) đi cấp cứu.

tai-nan
Trời khá tối nên lực lượng chức năng khá khó khăn trong việc cứu hộ

tai-nan
Đầu xe bị bẹp dúm

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vụ tai nạn khiến 2 phụ lái xe khách tử vong tại chỗ, lái xe tải bị gãy chân.

 Do trời tối nên đơn vị cứu hộ rất khó khăn để nâng xe khách lên khỏi hiện trường
(Ảnh: Phương Thảo)

 Chiếc xe hư hỏng nặng sau vụ va chạm - (Ảnh: Phương Thảo)

 Biển báo hiệu "Đi chậm" tại hiện trường - (Ảnh: Phương Thảo)

 Vụ tai nạn xảy ra tại km 201 + 600. Lực lượng CSGT đội tuần tra kiểm soát C67 đã ngăn đường tại km 193 để hướng các phương tiện thoát ra quốc lộ 1A từ trạm thu phí Thường Tín - (Ảnh: Phương Thảo)

 Mảnh kính vương vãi trên đường - (Ảnh: Phương Thảo)

Theo anh Tuấn, 1 hành khách lên xe từ Hà Nội cho biết, khi vừa chợp mắt ngủ được 1 lúc thì thấy va chạm mạnh, xe lao xuống ruộng phía tay phải và xe lộn 180 độ, mọi người choàng tỉnh và lao ra ngoài.

 Anh Tuấn - một người chứng kiến sự việc - (Ảnh: Phương Thảo)

Vụ tai nạn khiến 17 người khác (cả lái xe tải) bị thương. Khoảng 30 phút sau vụ tai nạn, công an nhanh chóng có mặt và đưa các nạn nhân (bao gồm cả lái xe khách) đến bênh viện cấp cứu. Tại BV Việt Đức hiện tại có một bệnh nhân tên Trần Đình Sơn ( 36 tuổi quê Nam Đàn Nghệ An) vào viện với đa vết thương hiện đang được các bác sĩ cấp cứu, theo công an đây chính là tài xế xe khách.

tai-nan
Bệnh nhân được cho là tài xế xe khách đang được cấp cứu tại BV Việt Đức

Cùng lúc đó, tại trạm thu phí cầu Bãi Cháy (cũ) ở Tp Hạ Long, Quảng Ninh cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khác giữa xe khách Đức Phúc và một chiếc Camry. Vụ tai nạn khiến 1 người trên xe Đức Phúc chết tại chỗ.

Vào thời điểm trên, một chiếc xe khách cũ đang lưu thông trên đoạn đường này thì bất ngờ mất lái và đâm vào chiếc xe khách của hãng Đức Phúc. Sau đó, chiếc xe này tiếp tục đâm vào một chiếc ô tô con và kéo lê khiến chiếc xe này bẹp dúm.

tai - nan

tai-nan

tai-nan
Đầu xe khách và chiếc xe ô tô con bị bẹp dúm ở  trạm thu phí cầu Bãi Cháy (cũ)

Tổng hợp (Afamily/ kênh 14/ trí thức trẻ)




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao