Nữ idol hạng A bị chồng bạo hành, sống khổ sở không dám kiện

Với những dữ liệu ít ỏi, netizen đang cố gắng tìm ra danh tính của nữ idol hạng A.

Mới đây, trong chương trình Hottest Couples, một nữ idol hạng A đã tiết lộ câu chuyện bị chồng bạo hành và đánh đập sau khi kết hôn khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Theo đó, nữ chính ẩn danh trong show từng là thành viên của 1 nhóm nhạc nữ debut đầu những năm 2000, sở hữu một vài bản hit đặc biệt và có fandom riêng. Khi thú nhận về cuộc sống vợ chồng với trường quay, cô cho biết mình cảm thấy rất lo lắng và sợ hãi nếu như bị phát hiện danh tính.

Nữ idol hạng A bị chồng bạo hành, sống khổ sở không dám kiện-1

Được biết, trong thời gian khi cô đang gặp khó khăn nhất vì bị quản lý thân thiết lừa gạt và phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì ung thư, chồng cô đã xuất hiện và giúp đỡ. Đó là người lớn lên cùng cô trong khu phố nhỏ. Anh đã cầu hôn cô và cả 2 quyết định kết hôn.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn thì chồng cô tỏ ra không muốn quan hệ với vợ, thậm chí còn ghét bị động chạm nhẹ vào cơ thể. Khi nói đến vấn đề này, người chồng giải thích: "Cơ thể em cũng yếu ớt vì từng phẫu thuật cắt bỏ tử cung mà. Em muốn anh phải làm gì nữa?". Thế nhưng cô vẫn cảm thấy rất lạ.

Sau đó, cô tiết lộ rằng: "Anh ta rất yêu tôi nên cả 2 đã dọn về chung sống với nhau. Nhưng anh ta đã đánh đập tôi suốt 30 phút. Tôi thậm chí không dám nghĩ đến việc kiện hay chụp một bức ảnh làm bằng chứng. Tôi rất yêu anh ta, nhưng giờ tôi đang sống như một kẻ ngốc vậy". Câu chuyện về cựu nữ idol hạng A bị chồng bạo hành sẽ được hé lộ đầy đủ trên kênh chính thức của show Hottest Couples.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều netizen xót xa cho nữ idol hạng A và bức xúc vì hành động của người chồng trong câu chuyện:

- "Haiz nỗi sợ chung của fan idol nữ, không muốn idol kết hôn vì chẳng tin tưởng người đàn ông nào, chỉ sợ idol bị đối xử tệ. Fan chị này mà biết thì sẽ đau lòng lắm".

- "Dữ kiện bao gồm: ngôi sao hạng A, debut đầu những năm 2000, có bản hit đặc biệt và fandom riêng, kết hôn với chồng là người sống cùng khu phố. Khoang vùng nhóm gồm Baby Vox, Jewelry, Milk, Sugar, Fin.K.L, Chakra".

- "Fan không sợ 'sập nhà', chỉ sợ idol không hạnh phúc".

Ảnh: Internet; Nguồn: VKR News

 

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-nu-idol-hang-a-len-show-tiet-lo-bi-chong-lien-tuc-bao-hanh-song-kho-so-nhung-khong-dam-khoi-kien-161221102172452420.htm

Kpop

Tin tức mới nhất