Mọt phim 'hóng' trai xinh gái đẹp Yeo Jin Goo và Moon Ga Young hợp tác

Cặp đôi Yeo Jin Goo và Moon Ga Young được cho là sẽ đóng chung trong bộ phim truyền hình mới mang tên "Link".

Chiều 13/7, một đại diện trong ngành thông báo rằng Yeo Jin Goo sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN có tên Link.

Trả lời về thông tin trên, công ty quản lý của nam diễn viên cho biết: “Yeo Jin Goo đã nhận được lời mời casting cho 'Link'. Anh ấy đang tích cực xem xét lời đề nghị đó”.

Link là bộ phim pha trộn giữa giả tưởng, lãng mạn và bí ẩn. Phim kể về một người đàn ông có thể cảm nhận được tất cả những cảm xúc của một người phụ nữ.

Mọt phim hóng trai xinh gái đẹp Yeo Jin Goo và Moon Ga Young hợp tác-1

Yeo Jin Goo được mời vào vai Eun Gye Hoon, một đầu bếp trẻ tuổi đẹp trai. Anh đã quyết định mở nhà hàng ở thị trấn nơi chị gái sinh đôi của anh mất tích 20 năm trước.

Một ngày nọ, anh thấy trong người mình trải qua những cảm xúc tự nhiên như khóc, cười, giận hờn và hóa ra đó là cảm xúc của một người phụ nữ tên Noh Da Hyun.

Trước đó vào tháng 1, có thông tin tiết lộ rằng Moon Ga Young đã nhận được lời mời đóng vai nữ chính Noh Da Hyun.

Mọt phim hóng trai xinh gái đẹp Yeo Jin Goo và Moon Ga Young hợp tác-2
Cư dân mạng trông ngóng sự kết hợp giữa hai ngôi sao trẻ nổi tiếng Yeo Jin Goo và Moon Ga Young

Link được viết bởi Kwon Ki Young - biên kịch của phim I Remember You và Suspicious Partner.  Phim dự kiến ​​phát sóng qua tvN vào năm 2022.

Yeo Jin Goo sinh năm 1997, được đánh giá là nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của điện ảnh Hàn. Bộ phim gần nhất mà Yeo Jin Goo tham gia là vai nam chính tác phẩm trinh thám Beyond Evil (Vượt Ra Tội Ác). Phim đã đạt 3 giải tại The Baeksang Arts Awards 2021 trong đó có "Phim hay nhất" và "Kịch bản xuất sắc nhất". 

Mọt phim hóng trai xinh gái đẹp Yeo Jin Goo và Moon Ga Young hợp tác-3

Về phía Moon Ga Young, cô cũng có một năm 2020 vô cùng thành công với vai nữ chính trong phim Vẻ Đẹp Đích Thực

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeo-jin-goo-va-moon-ga-young-hop-tac-phim-moi-n-269274.html

Moon Ga Young Yeo Jin Goo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao