Một tài xế ô tô bị tạm giữ vì 'thông chốt' kiểm tra nồng độ cồn

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để đo nồng độ cồn, nam tài xế ô tô tăng ga bỏ chạy, nhưng sau đó đã bị Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) tạm giữ.

Ngày 29/12, nguồn tin của phóng viên Dân Trí cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã tạm giữ hình sự một nam tài xế ô tô, để điều tra về hành vi lái xe bỏ chạy khi bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Một tài xế ô tô bị tạm giữ vì thông chốt kiểm tra nồng độ cồn-1
Tài xế ô tô không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn (Ảnh cắt từ clip).

Thông tin ban đầu, nam tài xế trên 61 tuổi, trú ở phường Cao Thắng, TP Hạ Long.

Trước đó, tối 27/12, tổ công tác của Công an TP Hạ Long làm nhiệm vụ tại quốc lộ 18, thuộc địa phận phường Hồng Hà, đã ra hiệu lệnh dừng một ô tô để kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế.

Thay vì chấp hành, nam tài xế trên đã lùi xe lại va chạm với một ô tô khác, rồi bất ngờ điều khiển xe tăng ga bỏ chạy gây nguy hiểm cho cán bộ công an làm nhiệm vụ và người đi đường.

Sau khi xác minh được danh tính tài xế trên, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long đã tạm giữ hình sự người này để phục vụ điều tra, xử lý theo đúng trình tự pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/mot-tai-xe-o-to-bi-tam-giu-vi-thong-chot-kiem-tra-nong-do-con-20231229225153175.htm

nồng độ cồn tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao