Mốt tóc thẳng những năm 2000 thịnh hành trở lại

Ưu điểm của kiểu tóc thẳng là giúp gương mặt nhìn tự nhiên và trẻ trung hơn. Đây cũng là mốt tóc được các mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình ngày trở lạnh.

Điển hình cho trào lưu để kiểu tóc thẳng theo xu hướng những năm 2000 không thể không nói đến các cô nàng trong nhóm nhạc NewJeans.

Mốt tóc thẳng những năm 2000 thịnh hành trở lại-1
Cô nàng Hyein toát lên khí chất quyến rũ với mái tóc thẳng dài buông xõa ngang lưng, được cắt tỉa gọn gàng. Phần mái ngố thưa giúp cho diện mạo nữ idol trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn.

Mốt tóc thẳng những năm 2000 thịnh hành trở lại-2
Trưởng nhóm Minji được khen với visual đẹp tự nhiên, hack tuổi như nữ sinh cùng mái tóc thẳng và cách mix đồ như teen girl thực thụ.

Mốt tóc thẳng những năm 2000 thịnh hành trở lại-3
Các cô nàng trong nhóm nhạc NewJeans đều theo đuổi trào lưu để tóc thẳng tự nhiên và diện đồ theo phong cách học đường ngọt ngào, đáng yêu.

Mốt tóc thẳng những năm 2000 thịnh hành trở lại-4
Krystal lăng xê mốt tóc dài thẳng với kiểu tóc buông xõa tự nhiên được chia tỉ lệ cân bằng và nhuộm màu đậm hơn mang đến sự dịu dàng, thanh lịch.

Mốt tóc thẳng những năm 2000 thịnh hành trở lại-5
Dù diện đồ đơn giản, để tóc xõa tự nhiên nhưng nhan sắc của cựu thành viên f(x) vẫn tỏa sáng, đường nét sắc sảo quyến rũ.

Mốt tóc thẳng những năm 2000 thịnh hành trở lại-6
Joy toát lên vẻ đẹp sang chảnh cùng thần thái rạng rỡ trong chiếc đầm đen kéo khóa. Kiểu tóc dài thẳng nhuộm đen cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng của cô cũng đủ khiến người xem bị hút hồn.

Mốt tóc thẳng những năm 2000 thịnh hành trở lại-7
Yuri Kwon ghi điểm với thời trang công sở khi chọn mái tóc dài thẳng được nhuộm màu nâu toát lên sự mềm mại, duyên dáng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-toc-thang-nhung-nam-2000-thinh-hanh-tro-lai-n-324117.html

tóc đẹp Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao