Mr Đàm đã nhiều lần khuyên Minh Thuận bỏ thuốc lá

(2Sao) - Đàm Vĩnh Hững đã có những chia sẻ của mình khi nghe tin Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi.

Hôm qua 04/09/2016, làng giải trí Việt lại đón nhận thêm một tin không vui đó là ca sỹ kiêm diễn viên Minh Thuận được các bác sỹ thông báo mắc căn bệnh ung thư phổi và hiện tại sức khỏe đang rất yếu. Ngay khi thông tin về bệnh tình của Minh Thuận được hé lộ, nhiều sao Việt đã đồng loạt lên tiếng gửi lời an ủi chia sẻ cảm thông tới người anh em đồng nghiệp.

Không chỉ là đồng nghiệp trân sân khấu, ở đời thường Đàm Vĩnh Hưng và Minh Thuận cũng là những người anh em thân thiết với nhau. Vì vậy, khi nghe tin dữ bệnh tật xảy đến với người anh, nam ca sỹ đã có những chia sẻ trải lòng mình.


Tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng: Anh ơi !!! Em biết chắc là Anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu....Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của Anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống....

Em chỉ biết kêu Trời khi nghe được tin của Anh! Lần nào gặp anh em cũng nói Anh nhớ bỏ thuốc lá nhen....vậy mà mà không có bỏ gì hết. Cầu mong Anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ!! ???Thuận ơi!!!!!


Người Anh yêu dấu của Em! Người mà cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi đến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp ....Mãi mãi thương Anh, yêu quý Anh như ngày đầu tiên ấy! Cái ngày mà em còn đạp xe đạp tới nhà Anh để xin hình ...ôi 26 năm rồi đó Anh!

Anh cười cái đi mà! Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhen. Mai bay về Việt Nam thì thứ 3 đáp xuống ! Em sẽ chạy thẳng từ phi trường tới nhà thăm Anh. Love u.



Đàm Vĩnh Hưng - Minh Thuận diễn cùng nhau trên sân khấu

Ca sĩ Hữu Bình - người bạn trong nghề của ca sĩ Minh Thuận đã cho biết: "Sau một ngày điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, các bác sĩ truyền đạm, truyền thuốc, sức khỏe anh Thuận đã khá hơn. Nhưng rồi chỉ một ngày sau đó, gương mặt anh xám đi, cổ họng đã bị lở, uống nước cũng bị đau".

Theo thông tin mới nhất trên trang tin điện tử, rạng sáng nay 05/09 gia đình của Minh Thuận đã đáp máy bay về nước. Khi bố và em trai đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) thăm, Minh Thuận đã bật khóc khi nhận ra người thân.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao