Mù mờ thông tin về chủ cơ sở massage, quản lý và bảo vệ lãnh án mại dâm

Quản lý và bảo vệ tại một cơ sở massage tại quận 7 TP. HCM bị kết án về mại dâm do không biết rõ thông tin của chủ cơ sở mình đang làm việc.

Trước đó, đầu năm 2019, Công an bất ngờ ập vào massage Lily tại nội khu Hưng Gia 3, phường Tân Phong, quận 7 bắt tại trận 3 nữ tiếp viên đang có hành vi bán dâm cho khách Trung Quốc. Đồng thời, bắt giữ đối tượng Trúc là quản lý và Truyền là bảo vệ của nơi này.

Mù mờ thông tin về chủ cơ sở massage, quản lý và bảo vệ lãnh án mại dâm-1

Tại cơ quan điều tra, Trúc và Truyền thành khẩn khai báo. Trúc cho biết mỗi ngày có khoảng 20 tiếp viên nữ đến cơ sở massage bán dâm cho khách mà chủ yếu là người Trung Quốc và Hàn Quốc.

Theo thông tin điều tra, khi khách có nhu cầu “mua vui”, họ liên hệ với Trúc để được sắp xếp tiếp viên đến khách chọn. Mỗi lượt như vậy có giá 1,2 triệu đồng. Sau khi tiếp viên thực hiện hành vi bán dâm xong sẽ đưa lại cho Trúc 300.000, số còn lại được giữ. Tuy nhiên, mỗi tiếp viên sẽ phải đóng cho cơ sở massage này mỗi tháng 900.000 tiền điện nước, nếu ở lại sẽ đóng thêm 800.000 tiền nhà.

Sau khi thu tiền, Trúc đưa số tiền này cho Truyền (bảo vệ) rồi Truyền sẽ đưa lại cho Nguyễn Bảo Duy, tiếp tục Duy đưa cho  Đào Thanh Tùng rồi sau đó là ai nữa thì chưa được rõ.

Được biết, Nguyễn Đào Duy là công an xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè. Duy cũng là người đã giới thiệu Trúc đến làm quản lý tại cơ sở massage này với công việc là quản lý sổ sách, nhân viên và thu tiền với mức lương 8 triệu đồng/ tháng.

Tại cơ quan điều tra Duy khai nhận, do Tùng đi làm ăn xa ít khi có mặt tại cơ sở, Duy được Tùng nhờ thu tiền và chuyển cho Tùng. Còn lại Duy không hề biết cũng như không can thiệp đến việc mua bán dâm tại cơ sở nên cơ quan công an không đủ bằng chứng khởi tố Duy.

Đến ngày 17/7, TAND TP HCM xử sơ thẩm vụ chứa mại dâm xảy ra tại cơ sở massage Lily. Bị cáo Nguyễn Thị Trúc (SN 1993, quán lý cơ sở) và bảo vệ Nguyễn Văn Truyền (SN 1990) cùng lãnh án 4 năm tù giam về tội chứa mại dâm theo truy tố của Viện Kiểm sát.

Trong quá trình điều tra 2 bị cáo này luôn thành khẩn khai nhận nên được xét trên khung hình phạt đối với người phạm tội lần đầu.

Hiện tại vụ án đang được mở rộng điều tra, xác minh thêm những đối tượng còn mập mờ ở phía sau lời khai của các đối tượng Trúc, Truyền và Duy.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mu-mo-thong-tin-ve-chu-co-so-massage-quan-ly-va-bao-ve-lanh-an-mai-dam-n-229272.html

tú ông mua bán dâm

Tin tức mới nhất