Muốn người ấy yêu bạn mê mệt, chỉ cần làm đúng 4 điều này

Đây được cho là bí quyết để giúp người ấy say bạn như điếu đổ, không bao giờ chán.

LUÔN LUÔN XINH ĐẸP

Muốn người ấy yêu bạn mê mệt, chỉ cần làm đúng 4 điều này-1

Đối với phụ nữ, xinh đẹp là vũ khí lợi hại nhất trói chân đàn ông. Một khi anh ấy thấy bạn hấp dẫn và xinh đẹp, anh ấy sẽ chẳng ngoái nhìn cô gái nào khác nữa. Tình cảm mà anh ấy dành cho bạn ban đầu có thể cũng xuất phát từ ngoại hình. Nói gì thì nói, con người ta lúc đầu ấn tượng với nhau cũng chỉ nhìn vào hình thức, còn tính nết ra sao là chuyện của sau này. Thế nên ban nên giữ mãi nét xinh đẹp ấy trong mắt anh ấy nhé. 

KHÔNG GHEN TUÔNG VÔ CỚ

Ghen thì tốt vì nó cũng thể hiện rằng bạn thực sự yêu và quan tâm anh ấy nhưng ghen tuông một cách vô cớ thậm chí thích tra khảo khi anh ấy đi với bạn bè thì thật sự là không nên. Đàn ông có tự trọng và sĩ diện riêng. Họ không thích người khác quản thúc mình quá đà nhất là khi hai bạn chưa chính thức là vợ chồng. Đừng vô tình đẩy anh ấy ra xa bạn nhé.

CHỦ ĐỘNG TRONG CHUYỆN ẤY

Muốn người ấy yêu bạn mê mệt, chỉ cần làm đúng 4 điều này-2

Thời đại này chuyện quan hệ trước hôn nhân không còn là chuyện gì ái ngại cả thế nên nếu đã thực sự yêu và xác định đến với nhau thì có lúc bạn cũng nên là người chủ động trong các vấn đề chăn gối. Đừng tỏ ra thụ động quá rồi luôn khiến anh ấy phải chạy theo bạn, anh ấy sẽ chán bạn đó.

KHÔNG CHÊ BAI NGƯỜI THÂN BẠN BÈ ANH ẤY

Đây là điều cấm kị trong một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn nhất định không được chê bai người thân hay bạn bè thân của anh ấy, Đối với anh ấy đó chính là sự xúc phạm. Người thân cũng là hiện thân của anh ấy vậy nên nếu bạn có ý định nói xấu họ thì bạn đã đi sai đường rồi.

LUÔN QUAN TÂM HẾT MỰC

Quan tâm người ấy là điều không thể thiếu trong tình yêu. Hãy thường xuyên hỏi han, lo lắng cho anh ấy nhé. Nhất là nếu bạn khéo tay thì nên chủ động nấu những bữa cơm ấm cũng để anh ấy thấy được tài năng của bạn cũng như cảm nhận được không khí gia đình dần đi là vừa.

Thanh Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-nguoi-ay-yeu-ban-me-met-chi-can-lam-dung-4-dieu-nay-n-191169.html

người ấy người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao