MV cũ của Psy vãn chưa hết 'hot'

(2Sao) - Với những lượt view khủng từ Youtube thì cả Gangnam Style và Gentlment đều đã đạt thành công ngoài sức mong đợi của Psy.

Có lẽ Psy là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên nắm giữ nhiều kỉ lục nhất trên Youtube. Sau thành công của Gangnam Style, MV Gentlment của Psy lại tiếp tục cán mốc 800 triệu lượt xem trên trang chia sẻ video trực tuyến này.

psy

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/02/23/08/34/mv-cu-cua-psy-van-chua-ngung-het-hot_2.jpg

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/02/23/08/34/mv-cu-cua-psy-van-chua-ngung-het-hot_3.jpg

Sau khi Gangnam Style làm mưa làm gió tại rất nhiều quốc gia, Psy đã cho phát hành ngay ca khúc Gentlment để đẩy mạnh hơn nữa sức nóng tên tuổi của mình. Và không hề làm khán giả thất vọng khi ca khúc này một lần nữa lại làm khán giả toàn cầu 'phát sốt'. Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng Gentlment không đặc sắc và gây ấn tượng được bằng Gangnam Style nhưng cuối cùng bài hát này vẫn trở nên rất phổ biến và là một trong những bài hát 'không thể không biết' đến của Kpop.



Cả hai hit khủng của Psy đều lọt top 10 MV được xem nhiều nhất trên youtube, vào những ngày cuối tháng 2 này, tin vui lại tới với Psy khi Gentlment đã cán mốc 800 triệu lượt xem. Mặc dù đã phát hành từ khá lâu nhưng sức nóng của Psy vẫn không hề giảm nhiệt. Gentleman của Psy cũng giữ kỷ lục có số lượt xem nhiều nhất trong 1 ngày (38 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên công bố MV). Psy đang sở hữu đến 3 trong số 15 đoạn video có lượt người xem cao nhất trên trang chia sẻ video trực tuyến hàng đầu thế giới


Trước đó, Gangnam Style cũng đã từng một lần 'phá hỏng' bộ đếm view của Youtube. Youtube đã chia sẻ trên trang Google+ rằng họ sẽ phải nâng cấp hệ thống đếm lượt xem của mình vì 'vũ điệu nhảy ngựa' Gangnam Style thực sự đã đạt số lượt view tối đa của hệ thống.

Không MV nào khác từng được đăng tải trên YouTube có thể đọ với Gangnam Style về con số thống kê này. Ngoài ra, chỉ có duy nhất MV Baby của nam ca sĩ trẻ Justin Bieber đạt hơn 1 tỉ lượt xem. Đến nay, rapper Psy vẫn là nghệ sĩ duy nhất giữ cả 2 kỷ lục về số lượt xem trên YouTube.

Khánh Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao