Mỹ Linh không mặc đồ của Đỗ Mạnh Cường sẽ không lên sân khấu

(2Sao) - Dường như sau nhiều năm tìm kiếm đỏ cả mắt, diva Mỹ Linh đã kiếm cho mình một "tâm giao" thời trang phù hợp với style của cô đó là nhà thiết kế tài năng Đỗ Mạnh Cường.

Trong concert sắp tiwsu của Mỹ Linh nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiếp tục là người đồng hành với nữ diva danh tiếng qua những trang phục đầy sáng tạo và phù hợp với vóc dáng của chị. Các thiết kế độc đáo và tuyệt đẹp nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của nhà thiết kế 8X vừa trình làng vào trung tuần tháng 12 vừa qua tại Hà Nội sẽ được Mỹ Linh diện trên sân khấu.





Mỹ Linh gửi trọn sự tin tưởng về mảng thời trang vào tay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Mới đây, cả hai cũng đã có buổi thử trang phục và trao đổi cùng nhau để có thể mang đến những tạo hình ưng ý nhất. Trong một không gian nhẹ nhàng, sâu lắng của những ngày cuối đông, dư vị tình yêu từ những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Love chắc chắn sẽ hòa quyện tạo nên một nguồn cảm xúc tinh tế cho khán giả có mặt tại 2 ​đêm nhạc.

Mỹ Linh thử lại các dáng áo, tất cả các thiết kế sẽ được thay đổi trong vòng 3 ngày cuối ​Hiện tại ​NTK Đỗ Mạnh Cường đang thay đổi, điều chỉnh cũng như hoàn tất các thiết kế dành riêng cho diva. Lần đầu tiên, khán giả sẽ được thả hồn trong một không gian âm nhạc gần gũi, ấm áp như chính ngôi nhà của mình, nơi họ dễ dàng cảm nhận được những giá trị trường tồn của hai tiếng "Gia Đình" mà bao thế hệ người Việt luôn cố gắng trân trọng, gìn giữ.

















Mỹ Linh rất tự tin khi diện các trang phục được làm bởi Đỗ Mạnh Cường.


Photo: Trung Tín ​
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao