Mỹ nam Cbiz tuổi tứ tuần: Thời gian tàn phá dung mạo đến thế này sao?

Hoắc Kiến Hoa, Trần Quán Hy, Châu Kiệt Luân... đều đã từng làm mỹ nam vạn người mê ở tuổi đôi mươi, song khi ngoại tứ tuần vẻ ngoài lại có sự thay đổi lớn.

Khoảng thời gian gần đây Hoắc Kiến Hoa thường xuyên xuất hiện với thân hình mập mạp, phát tướng. Ông xã Lâm Tâm Như không đóng phim, rảnh rỗi lại gặp gỡ bạn bè nên ắt hẳn cũng không quan tâm ngoại hình cho lắm.

2sao.vn | Photobook

Trong cuộc livestream gần nhất, Trần Quán Hy khiến khán giả giật mình với ngoại hình xuống dốc, gương mặt đầy tàn nhang và nếp nhăn khi bước sang tuổi 40. Thật khó tin khi đây là chàng trai từng khiến các thiếu nữ khắp Châu Á mê mệt bởi vẻ ngoài xuất sắc, đậm chất bad boy.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long cũng không còn đóng phim mà thay vào đó làm kinh doanh và tập trung chăm sóc gia đình. Cũng bởi bà xã chăm quá kỹ nên Ngô Kỳ Long tăng cân "sương sương" vậy thôi.

2sao.vn | Photobook

Châu Kiệt Luân không sở hữu vẻ ngoài điển trai nổi bật, song nhờ tài năng tuyệt vời mà xung quanh không hề thiếu các bóng hồng. Kể từ sau khi kết hôn, ngôi sao sinh năm 1979 tăng cân chóng mặt bởi... nghiện uống trà sữa. Rất may hiện tại "ông hoàng Cbiz" đã chịu khó tập gym để lấy lại phong độ.

2sao.vn | Photobook

Thẩm Đằng sinh năm 1979, là một trong những diễn viên, đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc. Nam diễn viên từng chia sẻ khuôn mặt điển trai chính là chướng ngại lớn nhất khiến cho anh phải chật vật suốt nhiều năm vì diễn hài nhưng không ai cười. Nhiều khán giả nuối tiếc và thầm ước Thẩm Đằng theo đuổi con đường idol thì đã khác.

2sao.vn | Photobook

Chu Hiếu Thiên gần như biến mất khỏi showbiz vì mắc bệnh chứng đau sợi cơ. Cơ thể thường xuyên rơi vào cảnh bị co rút đau đớn. Chính vì vậy anh phải tập vật lý trị liệu, kết hợp uống thuốc khiến thân hình tăng cân chóng mặt.

2sao.vn | Photobook

Thủ lĩnh F4 Ngôn Thừa Húc từng là ngôi sao hàng đầu của dòng phim thần tượng xứ Đài. Khi thời hoàng kim qua đi, sự nghiệp đi xuống, mỹ nam "Vườn sao băng" ngày càng lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Hiện tại anh vẫn độc thân dù đã 43 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Phan Việt Minh có lẽ là minh chứng lớn nhất cho "sự tàn nhẫn của thời gian". Không còn ai có thể nhận ra chàng mỹ nam thư sinh với vẻ ngoài mập mạp, xuề xòa. Hiện tại ở tuổi 46, nam diễn viên lựa chọn nhiều vai diễn gai góc hơn để phù hợp với ngoại hình.

2sao.vn | Photobook

Ngô Kỳ Long Trần Quán Hy châu kiệt luân Hoắc Kiến Hoa