Mỹ nam xứ Trung đóng phim đam mỹ nhưng bị chê 'bánh bèo'

Dòng phim đam mỹ giúp nhiều ngôi sao đạt đỉnh cao của danh tiếng nhưng Trương Tân Thành lại khiến người xem khó chịu.

Dòng phim đam mỹ từng giúp nhiều diễn viên như Chu Nhất Long, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn... "một bước thành sao". Việc thành công quá nhanh khiến nhiều diễn viên ít tên tuổi lựa chọn đóng dòng phim để nhanh chóng nổi tiếng, tăng lưu lượng từ đó mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp hơn. 

Sau quãng thời gian bị cấm chiếu, những bộ phim đam mỹ đang dần được lên lịch phát sóng, trong đó khiến khán giả mong chờ nhất là Quang Uyên (Đọc Thầm) do Trương Tân Thành đóng chính.

Mỹ nam xứ Trung đóng phim đam mỹ nhưng bị chê bánh bèo-1

Nam diễn viên vào vai chính Phí Độ - một "cậu ấm" với vẻ ngoài bí ẩn, chịu đựng nỗi đau mất mẹ mà sớm bị ép trưởng thành. Vẻ ngoài ma mị, luôn mặc trang phục đen và tính cách bí ẩn, gai góc khiến Phí Độ trở thành một trong những nhân vật thuộc dòng phim đam mỹ được yêu thích nhất. 

Nhưng khi phim lên sóng lại nhanh chóng khiến khán giả thất vọng tột độ. Khác với những bức ảnh được photoshop chỉn chu, hình ảnh của Trương Tân Thành trong phim có phần "nữ tính", mái tóc dài kỳ lạ, tông trang điểm đậm và đặc biệt không có khí chất u ám như trong phiên bản gốc.

Mỹ nam xứ Trung đóng phim đam mỹ nhưng bị chê bánh bèo-2Mỹ nam xứ Trung đóng phim đam mỹ nhưng bị chê bánh bèo-3

Diễn xuất của Trương Tân Thành cũng trở thành chủ đề gây ra rất nhiều tranh cãi. Dù từng được khen ngợi là một trong những diễn viên thực lực nhưng trong Quang Uyên, nam diễn viên bị đánh giá diễn yếu, không lột tả được nhân vật và có những biểm cảm gây khó chịu. 

Mỹ nam xứ Trung đóng phim đam mỹ nhưng bị chê bánh bèo-4Mỹ nam xứ Trung đóng phim đam mỹ nhưng bị chê bánh bèo-5

Phí Độ của Trương Tân Thành không được khán giả đón nhận, Quang Uyên cũng "chìm nghỉm" giữa những bộ phim đang phát sóng. 

Dù lựa chọn dòng phim khá gây tranh cãi để mong tạo đột phá nhưng Trương Tân Thành đã gặp thất bại, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng nhận phim của anh sau này. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nam-xu-trung-dong-phim-dam-my-nhung-bi-che-banh-beo-n-337164.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tân Thành

Tin tức mới nhất