Mỹ nhân đình đám loạt vai 18+ làm thợ sửa ô tô khi không đóng phim

Ít ai nghĩ rằng nữ diễn viên xinh đẹp này lại là một thợ sửa xe lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

Nữ diễn viên 26 tuổi Sydney Sweeney đã tiết lộ về nghề tay trái của mình - thợ sửa xe tại một gara. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc ô tô và việc sửa chữa chúng mang lại niềm vui.

Mỹ nhân đình đám loạt vai 18+ làm thợ sửa ô tô khi không đóng phim-1
Sydney Sweeney với nghề tay trái là thợ sửa xe hơi.

Trong thời gian tạm nghỉ đóng phim, cô đến gara của một người bạn để xin việc. Sydney Sweeney thậm chí còn được đào tạo và học việc giống như những người thợ chuyên nghiệp, đồng thời tự tay sửa chiếc Bronco 69 cổ điển của mình. Suốt 2 năm qua, việc sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trở thành sở thích khó bỏ của nữ diễn viên.

Mỹ nhân đình đám loạt vai 18+ làm thợ sửa ô tô khi không đóng phim-2
Sửa chữa và bảo dưỡng xe là niềm đam mê của Sydney Sweeney.

Trái với hình ảnh lộng lẫy và quyến rũ trên màn ảnh, Sydney Sweeney trông khá giản dị khi làm việc: để mặt mộc, mặc trang phục thoải mái như áo phông và quần yếm, mái tóc buộc cao cùng chiếc mũ lưỡi trai.

Cô chia sẻ: “Tôi cực kỳ thích ô tô ngay từ lúc còn nhỏ, đặc biệt là những chiếc xe cổ. Khi có thời gian rảnh rỗi, tôi thường đến đường đua và mơ ước là một tay đua chuyên nghiệp”.

Mỹ nhân đình đám loạt vai 18+ làm thợ sửa ô tô khi không đóng phim-3
Sydney Sweeney mặc đồ giản dị nhưng vẫn xinh đẹp.

Nữ diễn viên 26 tuổi thậm chí còn lập tài khoản TikTok để khoe về công việc của mình và thu hút nhiều lượt xem. Các clip thường quay lại quy trình bảo trì, bảo dưỡng ô tô. Không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với niềm đam mê và tài năng của Sydney Sweeney.

Đáng chú ý, thương hiệu quần áo Dickies và hãng xe Ford đã bắt tay hợp tác quảng cáo với cô nhờ những đoạn video này.

Mỹ nhân đình đám loạt vai 18+ làm thợ sửa ô tô khi không đóng phim-4
Sydney Sweeney còn lập kênh TikTok để "khoe" về nghề sửa ô tô.

Nữ diễn viên sinh năm 1997 tại Mỹ. Sự nghiệp diễn xuất gắn liền với loạt phim 18+ như The Handmaid’s Tale hay The Voyeurs. Cho đến phim Euphoria, cái tên Sydney Sweeney thực sự tỏa sáng và trở thành một trong những ngôi sao đột phá của năm 2022.

Mỹ nhân đình đám loạt vai 18+ làm thợ sửa ô tô khi không đóng phim-5
Sydney Sweeney được biết đến với loạt phim 18+.

Sydney Sweeney từng chia sẻ chưa bao giờ có ý định ngừng đóng cảnh 18+ trên màn ảnh, đó là một phần của việc diễn xuất và sẽ không đánh mất chính mình. Cô đã tự thành lập hãng phim Fifty-Fifty Films để phục vụ cho sự nghiệp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/my-nhan-chuyen-dong-canh-nong-sydney-sweeney-lam-tho-sua-o-to-2141306.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao