Mỹ nhân nào may mắn thành đôi với Bi Rain trong phim mới?

Không phải UEE, sao nữ được xác nhận gia nhập đoàn làm phim "Ghost Doctor" cùng Bi Rain và Kim Bum là cái tên cũng rất đình đám.

Vào ngày 2/7, YG Entertainment xác nhận nữ diễn viên Son Naeun đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình mới Ghost Doctor.

Mỹ nhân nào may mắn thành đôi với Bi Rain trong phim mới?-1

Trong phim, cô sẽ đảm nhận vai một thực tập sinh trong phòng cấp cứu có tên Oh Soo Jung. Dù đã chọn nghề y nhưng Oh Soo Jung lại là một người rất tin tưởng vào các hiện tượng siêu nhiên.

Do có một bí mật bị che giấu nên cô khao khát trở thành một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, ngay cả khi điều đó đi ngược lại mong muốn của gia đình cô.

Đây sẽ là vai diễn đầu tiên của Son Naeun trên màn ảnh nhỏ sau khi cô chuyển sang công ty mới là YG Entertaiment. 

Ghost Doctor là một trong những dự án phim được khán giả quan tâm nhất hiện nay khi có sự góp mặt của hai ngôi sao lớn là Bi Rain và Kim Bum.

Mỹ nhân nào may mắn thành đôi với Bi Rain trong phim mới?-2

Đạo diễn Heirs - Boo Sung Chul cũng đồng thời là đạo diễn chính của tác phẩm đình đám lần này. Ghost Doctor là bộ phim thuộc thể loại y khoa pha lẫn với yếu tố ma quỷ bí ẩn.

Bi Rain đóng vai bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min, cũng là một kẻ kiêu căng và ích kỷ. Trong khi đó, Kim Bum vào vai thiếu gia nhà tài phiệt Go Seung Tak. Vì một sự cố bất ngờ mà cả hai hoán đổi linh hồn cho nhau, dẫn đến nhiều tình huống "dở khóc dở cười". 

Nhiều khán giả bày tỏ hi vọng Naeun sẽ có "phản ứng hóa học" với Bi Rain khi cả hai có nhiều phân cảnh diễn cùng nhau.

Mỹ nhân nào may mắn thành đôi với Bi Rain trong phim mới?-3

Son Naeun sinh năm 1994, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Trở Lại Tuổi 20 (2015), Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ (2016), Lời Chia Tay Đẹp Nhất (2017) và Dinner Mate (2020).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-se-thanh-doi-voi-bi-rain-trong-phim-moi-n-267953.html

Naeun bi rain Kim Bum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao