Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong 'Mask girl'

Không lộ mặt và chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong "Mask girl" (Cô gái đeo mặt nạ), người mẫu Ji Ji Ahn cũng được khán giả "săn tìm".

Người mẫu Ji Ji Ahn được khán giả của bộ phim Mask girl chú ý sau khi cô tiết lộ mình là người đóng thế cho nữ diễn viên Lee Han Byul trong một số cảnh nhảy múa của nữ chính Kim Mo Mi. 

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-1
Người mẫu Ji Ji Ahn tiết lộ, cô tham gia đóng thế nhân vật Kim Mo Mi trong "Mask girl".

Người đẹp đăng loạt ảnh hậu trường cùng đoạn chú thích: "Tôi bắt đầu tập nhảy từ tháng 1 năm ngoái và chính thức ghi hình từ tháng 8 trong vai trò đóng thế của Kim Mo Mi. Tôi trải nghiệm nhiều thứ trong suốt một năm qua, từ việc vượt qua vòng thử vai cho đến những lúc khóc vì không thể hiện tốt những cảnh quay vũ đạo". 

Mask girl đang là bộ phim truyền hình gây chú ý trên nền tảng Netflix toàn cầu. Phim hiện đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng phim ăn khách của Netflix và cũng là một trong những bộ phim được khán giả Việt Nam bàn tán suốt thời gian qua. 

Mask girl hé lộ câu chuyện cuộc đời bi kịch của nữ chính Kim Mo Mi, một cô gái có ước mơ cháy bỏng trở thành ngôi sao nổi tiếng nhưng lại sở hữu vẻ ngoài xấu xí. Những bi kịch nối tiếp trong cuộc đời cô xuất phát từ vấn nạn miệt thị ngoại hình, bất bình đẳng giới, bạo lực công sở, bạo lực học đường… 

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-2
Ji Ji Ahn cho biết, cô chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong "Mask girl" nhưng phải tập luyện nghiêm túc, cực khổ trong 7 tháng.

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-3
Ji Ji Ahn xuất hiện trong "Mask girl".

Để thể hiện nhân vật Kim Mo Mi thuộc 3 giai đoạn quan trọng trong cuộc đời, đạo diễn đã lựa chọn 3 nữ diễn viên gồm Lee Han Byul, Nana và Go Jung Hyun. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, một người đẹp khác cũng góp phần vào thành công của nhân vật Kim Mo Mi.

Theo đó, người mẫu Ji Ji Ahn hóa thân nhân vật Kim Mo Mi trong một trong những phân đoạn quan trọng nhất của tập 1, khi nữ chính say rượu và về nhà nhảy múa, livestream (phát sóng trực tiếp) trên mạng. 

Trong phim, Ji Ji Ahn đeo mặt nạ, đội tóc giả và diện bộ váy hồng nhảy múa trên nền nhạc Dancing to Rhythm của danh ca Kim Wan Sun ở một sân khấu tưởng tượng rực rỡ. Cảnh quay nói lên ước mơ cháy bỏng trở thành một nghệ sĩ giải trí thực thụ từ khi còn nhỏ của nhân vật Kim Mo Mi. 

Phân đoạn kết thúc với hành động nữ chính Kim Mo Mi xé bỏ phục trang, khoe thân hình gợi cảm và nhận hàng loạt tràng pháo tay từ người xem. Sau đó, cái tên "Cô gái đeo mặt nạ" trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội Hàn Quốc và là người trong mộng của nhiều chàng trai. 

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-4
Ji Ji Ahn đang theo đuổi công việc người mẫu tại Hàn Quốc trước khi góp mặt trong "Mask girl".

Điểm nhấn của phân cảnh chính là thân hình tuyệt mỹ và những vũ đạo gợi cảm, cuốn hút của nhân vật Kim Mo Mi. Chỉ xuất hiện trong vài phút ít ỏi trên màn ảnh nhưng người mẫu Ji Ji Ahn vẫn nổi tiếng, được cộng đồng mạng săn tìm.

Ji Ji Ahn chia sẻ, để có vai diễn này, cô phải trải qua vòng thử vai khó khăn và tập luyện nghiêm túc nhiều tháng. Nói về quá trình tập luyện cho vai diễn Kim Mo Mi, người mẫu trẻ tâm sự: "Khi phải ghi nhớ các động tác, tôi mới nhận ra đàn chị Kim Wan Sun tài năng như thế nào. Tiết mục nhảy Dancing to Rhythm thực sự không dễ dàng. Tôi thường xuyên nằm bẹp trên sàn tập".

Người đẹp phải tập nhảy gần 7 tháng, mỗi ngày 3-4 tiếng chỉ để tỏa sáng trong vài phút ngắn ngủi trên màn ảnh. Lee Ji Ahn kể thêm, vào thời điểm tập luyện nhảy múa cho nhân vật Kim Mo Mi, cô mắc Covid-19 nên việc chuẩn bị cho vai diễn vất vả hơn. Cô sụt gần 4kg sau giai đoạn ghi hình.

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-5
Ji Ji Ahn tiết lộ, cô sút gần 4kg cho phần việc đóng thế trong "Mask girl".

"Tôi trông gầy gò như một bộ xương. Hiện tại, cân nặng của tôi đã trở về bình thường nhưng mặt và ngực của tôi vẫn không đầy đặn như trước. Dù vậy, thành công của Mask girl vẫn là nguồn động viên lớn với tôi", cô hạnh phúc nói. 

Ji Ji Ahn cũng bày tỏ sự biết ơn với đạo diễn, ê kíp sản xuất và các diễn viên đã giúp cô được tham gia một dự án tốt như Mask girl. Cô thừa nhận, trong số 3 diễn viên đảm nhận vai Kim Mo Mi, người khiến cô ấn tượng nhất chính là "tân binh" Lee Han Byul.

Trong phim, Lee Han Byul thể hiện vai nữ chính Kim Mo Mi khi vẫn là một nhân viên văn phòng, sở hữu ngoại hình xấu xí. Ji Ji Ahn nói, cô cảm nhận được sự gắn bó mật thiết giữa cô và Lee Han Byul khi họ thể hiện nhân vật Kim Mo Mi cùng giai đoạn. 

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-6
Ji Ji Ahn hy vọng, sau "Mask girl", cô sẽ có thêm nhiều cơ hội diễn xuất.

Ji Ji Ahn sở hữu chiều cao khoảng 1,7m, gương mặt lạnh và ấn tượng, vóc dáng cân đối. Cô chơi nhiều môn thể thao như bơi lội, đạp xe, đánh golf, bóng chày để duy trì dáng vóc thanh mảnh. Sau Mask girl, Ji Ahn hy vọng có thêm cơ hội diễn xuất. 

Sức hút toàn cầu của Mask girl giúp các diễn viên của bộ phim trở nên nổi tiếng và được khán giả quan tâm. Tờ Allkpop tiết lộ, bộ phim hút 19,2 triệu giờ xem trong 3 ngày đầu phát sóng. 

3 diễn viên đóng vai nữ chính Kim Mo Mi của phim gồm Lee Han Byul, Nana và Go Hyun Jung đều nhận được lời khen từ khán giả. Mask girl được nhiều tờ báo nhận định là tác phẩm truyền hình đặc sắc của Hàn Quốc trong năm 2023 nhờ nội dung và dàn diễn viên thực lực. 

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-7
Ji Ji Ahn sở hữu gu thời trang đa dạng ngoài đời.

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-8
Ji Ji Ahn sở hữu thân hình tuyệt mỹ và chiều cao 1,7m.

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-9
Trong những khoảnh khắc đời thường, cô thích diện trang phục gợi cảm, cá tính để khoe trọn vóc dáng hoàn hảo.

Mỹ nhân nóng bỏng nổi tiếng nhờ đóng thế vài phút trong Mask girl-10
Thân hình đẹp hoàn hảo và quyến rũ của Ji Ji Ahn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/my-nhan-nong-bong-noi-tieng-nho-dong-the-vai-phut-trong-mask-girl-20230828113651748.htm

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao