Mỹ nhân Việt 'khoe' vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt

Sau khi sinh nở, nhiều sao Việt rơi vào tình trạng rạn da, vóc dáng bị ảnh hưởng khiến nhiều người xót xa. Song, Hòa Minzy, Nhật Hạ, Võ Hạ Trâm... lại không ngại khoe cơ thể có khuyết điểm của mình.

Hòa Minzy

Hai năm sau khi sinh con trai đầu lòng, ca sĩ Hòa Minzy (SN 1995) từng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh chụp chiếc bụng chằng chịt vết rạn của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô bị rạn da rất nặng trong lúc mang thai. Sau 2 năm, vết rạn chỉ giảm đi phần nào chứ không mất hẳn, dù cô thử đủ loại thuốc từ đắt tới rẻ.

Tuy vậy, giọng ca Không thể cùng nhau đi suốt kiếp cho biết bản thân không ngại những khuyết điểm này. Cô cũng động viên những bà mẹ bị rạn da tự tin với cơ thể và hành trình sinh nở của mình.

Mỹ nhân Việt khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt-1
Nữ ca sĩ không ngại mặc áo ngắn, khoe vòng eo có những vết rạn (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Mẹ hạnh phúc khi có Bo (tên gọi thân mật con trai Hòa Minzy - PV), mẹ hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm", Hòa Minzy viết trên trang cá nhân.

Sau khi đăng, bài viết của Hòa Minzy lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả và nhận được sự đồng cảm, động viên của nhiều người, đặc biệt là những ai từng trải qua sinh nở.

Hồ Bích Trâm

Diễn viên Hồ Bích Trâm (SN 1991) cũng là một trong những sao Việt bị rạn da sau khi sinh nở. Cô tâm sự dù đã dành thời gian chăm sóc da, nhưng do thời điểm mang thai tăng cân nhanh, số đo 3 vòng lên đến 104-107-105cm, nên cô không tránh khỏi những vết rạn.

"Lúc đầu khi thấy ngực bị nứt, tôi cứ đứng trước gương soi hoài, kéo theo tâm trạng buồn bã, tự ti vì biết những vết nứt rất to và sâu ấy sẽ không có cách nào hết nhanh được", Hồ Bích Trâm tâm sự.

Mỹ nhân Việt khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt-2
Hồ Bích Trâm khi mang thai con đầu lòng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Không chỉ vậy, nữ diễn viên cho biết khi mang thai, cô bị sạm những vùng da ở cổ, nách. May mắn, bên cạnh cô luôn có sự đồng hành, an ủi của ông xã. Điều này khiến cô cảm thấy thoải mái và suy nghĩ tích cực hơn.

"Thay vì tự ti, rầu rĩ thì tôi lại thấy yêu những vết nứt rạn đó hơn vì biết con đang lớn nhanh từng ngày", nữ diễn viên tâm sự.

Nhật Hạ

Hồi đầu năm, trên Facebook cá nhân, diễn viên Nhật Hạ (SN 1994) khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh 6 năm về trước bị tăng cân mất kiểm soát sau sinh.

Nữ diễn viên cho biết giai đoạn này cô vừa sinh con và chạm mốc 87kg. Khi nhìn lại ảnh cũ, nữ diễn viên vừa buồn cười, vừa xúc động.

Mỹ nhân Việt khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt-3
Nhật Hạ tăng cân mất kiểm soát và bị rạn da sau sinh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cô cho biết do sinh con lần đầu nên chưa có kinh nghiệm, không nghĩ đến điều gì khác ngoài lo cho con, cộng thêm việc "bỗng dưng ăn ngon miệng" nên mới... "phá dáng" như vậy. Cũng vì tăng cân nhanh nên cơ thể của Nhật Hạ bị rạn da nhiều. Các vùng tay, bụng, ngực, mông… của cô đều hằn sâu những vết nứt.

Diễn viên phim Mùi ngò gai cho biết theo thời gian, cân nặng và vóc dáng của cô thay đổi - giảm từ 86kg xuống còn 49kg - nhưng những vết rạn trên cơ thể vẫn còn đó. Nhiều lúc nhìn vết rạn trên người, Nhật Hạ cũng cảm thấy tủi thân. Dẫu vậy, với cô, hành trình mang thai và làm mẹ vẫn là điều thiêng liêng nhất.

"Làm mẹ là điều tuyệt vời nhất mà mình được trải qua, dù có nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưng chưa bao giờ mình hối hận. Mình lưu lại những bức ảnh này để xem như kỷ niệm cho hành trình tuyệt vời đó", người đẹp chia sẻ.

Mỹ nhân Việt khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt-4
Vóc dáng của nữ diễn viên đã cải thiện, song những vết rạn vẫn còn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thanh (SN 1997) là người mẫu sở hữu vóc dáng và gương mặt hài hòa, từng được khán giả biết đến khi đoạt Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên. Chính vì thế, khi cô khoe những vết rạn do sinh nở, không ít người hâm mộ bày tỏ sự xót xa.

Mỹ nhân Việt khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt-5
Chúng Huyền Thanh khoe vóc dáng thon gọn và những vết rạn trên cơ thể sau khi sinh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chúng Huyền Thanh từng chia sẻ cả 2 lần mang thai, cô đều tăng cân rất nhanh nên sau khi sinh không tránh khỏi những vết rạn. Dưới những bức ảnh của cô, nhiều "mẹ bỉm sữa" để lại bình luận bày tỏ sự đồng cảm, cho biết mình cũng bị rạn da và có lúc bật khóc vì tủi thân.

Đáp lại, Á quân The Face Vietnam 2015 cho biết bản thân cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi nhìn vào bụng của mình. Dù vậy, Chúng Huyền Thanh hạnh phúc cho biết trong suốt quá trình mang thai và sinh con, cô luôn có ông xã Jay Quân bên cạnh động viên và hỗ trợ. Chính ông xã là người đồng hành, tạo động lực cho cô lấy lại vóc dáng sau sinh.

Mỹ nhân Việt khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt-6
Chúng Huyền Thanh bên ông xã Jay Quân và 2 con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Giờ đây, Chúng Huyền Thanh không còn quá tự ti bởi những vết rạn trên người. Với cô, đó chính là "dấu vết của sự hạnh phúc".

Võ Hạ Trâm

Chỉ vài tháng sau khi sinh con gái đầu lòng, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã giảm gần 15kg, lấy lại vóc dáng thon gọn. Dù vậy, những vết rạn ở phần bụng của nữ ca sĩ vẫn còn hằn rõ.

Thế nhưng, Võ Hạ Trâm không hề tự ti về khuyết điểm của bản thân mà cô thấy tự hào.

Mỹ nhân Việt khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt-7
Võ Hạ Trâm tự tin với những vết rạn trên cơ thể (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khi trở lại với âm nhạc, trình diễn trên sân khấu, Võ Hạ Trâm cũng không ngại khoe cơ thể có những vết rạn. Cô khẳng định đó chính là điều thiêng liêng, thể hiện sự nỗ lực của người mẹ và sự tuyệt vời khi được làm mẹ.

Võ Hạ Trâm cho rằng xấu hay đẹp là do suy nghĩ của mỗi người. Với cô, những vết rạn trên cơ thể của phụ nữ sau sinh luôn đẹp.

Mỹ nhân Việt khoe vết rạn sau sinh: Người tự hào, người rơi nước mắt-8
Ca sĩ Võ Hạ Trâm hạnh phúc bên chồng Ấn Độ (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Đó là vẻ đẹp của sự hy sinh, vẻ đẹp thiêng liêng mà bất cứ ai có con cũng nên tự hào chứ đừng tự ti. Chúng ta, những người mẹ hãy luôn đẹp, luôn yêu thương bản thân và luôn tự tin với những "điểm nhấn" trên cơ thể mà không phải ai cũng có được các chị em nhé", nữ ca sĩ bày tỏ.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-viet-khoe-vet-ran-sau-sinh-nguoi-tu-hao-nguoi-roi-nuoc-mat-20230705190253265.htm

sao việt Hòa Minzy

Tin tức mới nhất