Mỹ nữ cảnh nóng phim 500 tỷ của Trấn Thành làm điều đơn giản này để số đo 90-58-95 cm

Người đẹp đóng cảnh 18+ với nhân vật Trùng Dương (do Tuấn Trần thủ vai) trong Mai đang được tìm kiếm trên mạng xã hội.

Sau hơn 1 tháng công chiếu trên toàn quốc, tác phẩm điện ảnh Mai của Trấn Thành thu về gần 500 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam) và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài các nhân vật chính thì sự xuất hiện của những cái tên phụ, thậm chí là cameo chỉ xuất hiện vài giây cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày gần đây, thông tin về cô gái đóng cảnh nóng cùng nhân vật Trùng Dương (hay còn gọi là Sâu do nam diễn viên Tuấn Trần thu vai) ngay đầu phim được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Cô gây ấn tượng với nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng, lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội TikTok. 

Mỹ nữ cảnh nóng phim 500 tỷ của Trấn Thành làm điều đơn giản này để số đo 90-58-95 cm-1
Người đẹp đóng vai cô gái “tình một đêm" của Dương (Tuấn Trần) ngay đầu phim.

Được biết, nữ diễn viên đảm nhận nhân vật này là Quyên Qui (tên thật Nguyên Lê Diệp Quyên, sinh năm 1998, Gia Lai). Cô hiện là diễn viên, người mẫu, đồng thời từng tham gia Miss Earth 2023 và lọt vào top 11 chung cuộc, đạt giải Người đẹp được yêu thích nhất. Trên trang mạng xã hội cá nhân, người đẹp này cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc khoe vóc dáng nổi bật cùng nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

Liên hệ với Quyên Qui, cô nàng cho hay rất vui khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, dù chỉ là vai diễn nhỏ, có ít đất diễn. Sắp tới đây, khi vào vai nữ chính trong dự án điện ảnh "quý cô thừa kế 2" nhân vật do Quyên Qui đảm nhận cũng đóng cảnh 18+.

Cô bật mí: "Cảnh nóng trong phim này còn còn bạo hơn Mai. Song, theo tôi đoàn phim nào cũng sẽ bảo vệ diễn viên và bảo hộ diễn viên tốt nhất. Những thước phim trên màn ảnh là được chọn lọc tốt nhất chứ khi quay diễn viên được bảo hộ vào bảo vệ rất kỹ. Nên Quyên thực sự không ngại và khá yên tâm thoả sức diễn tốt nhất".

Mỹ nữ cảnh nóng phim 500 tỷ của Trấn Thành làm điều đơn giản này để số đo 90-58-95 cm-2
Quyên Qui cho hay cô không ngại đóng cảnh nóng, miễn là vai diễn phù hợp.

Mỹ nữ cảnh nóng phim 500 tỷ của Trấn Thành làm điều đơn giản này để số đo 90-58-95 cm-3Mỹ nữ cảnh nóng phim 500 tỷ của Trấn Thành làm điều đơn giản này để số đo 90-58-95 cm-4
Cô nàng làm mẫu ảnh, thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang.

Người đẹp quê Gia Lai không ngại đóng khung hình ảnh khi thường xuất hiện với những vai diễn nóng bỏng, cô chỉ nhận những phim có cảnh 18 + khi cảm thấy phù hợp, đồng thời luôn muốn bản thân có sự biến hóa, đa dạng nhiều hơn trong vai diễn. Mai của Trấn Thành là một minh chứng. Cô tin tưởng vào khả năng diễn xuất của bản thân, cũng như lựa chọn, sự tin tưởng của ê-kíp khi nhận lời mời góp mặt diễn xuất trong Mai. 

Thời gian tới, Quyên Qui sẽ tập trung hoàn toàn vào diễn xuất, ra mắt dự án âm nhạc, kinh doanh nhan khoa và không có dự định tham gia các cuộc thi nhan sắc. Song không vì thế mà người đẹp lơ là chăm sóc nhan sắc lẫn body, bởi: "Tôi rất yêu cơ thể của mình và thích ngắm nhìn bản thân mỗi ngày. Hơn nữa, ngoại hình đẹp cũng là 1 loại “tài năng”, đặc biệt làm diễn viên - người của công chúng thì nên chăm chút nhiều hơn". Hiện tại, Quyên Qui cao 1m63, nặng 48kg, sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là: 90-58-95 (cm). 

Mỹ nữ cảnh nóng phim 500 tỷ của Trấn Thành làm điều đơn giản này để số đo 90-58-95 cm-5
Quyên Qui có body nóng bỏng nhờ chăm tập luyện thể thao.

Theo đó, cô giữ thói quen đi bộ vào buổi tối mỗi ngày, khoảng 45-60 phút. Đồng thời, giữ thói quen hồi thẳng lưng, hóp bụng, điều này giúp vòng eo của cô thon gọn hơn. Đây cũng là phương pháp được nhiều ngôi sao áp dụng để cải thiện vóc dáng, tỷ lệ cơ thể.

 Ngoài ra, tùy vào yêu cầu của vai diễn, cô sẽ có sự điều chỉnh việc tập luyện, ăn uống sao cho phù hợp để tăng hoặc giảm kg. "Tăng cân thì tôi ăn 1 ngày đủ 3 bữa. Đồng thời ăn thêm bánh ngọt. Khi cần giảm cân tôi chỉ ăn hai bữa/ngày, không ăn bữa tối. Có hôm tôi chỉ ăn 1 bữa chính và một bữa nhẹ như khoai lang, trái cây,... Đồng thời đi bộ, hóp bụng và sử dụng thêm thực phẩm chức năng để hiệu giảm nhanh hơn", Quyên Qui bật mí.

Mỹ nữ cảnh nóng phim 500 tỷ của Trấn Thành làm điều đơn giản này để số đo 90-58-95 cm-6

Khi không cần tăng hoặc giảm cân để phục vụ diễn xuất, cô không ăn kiêng, song sẽ hạn chế ăn đồ ngọt, ăn đêm. Người đẹp thường kết thúc bữa tối trước 19h. Để làn da được trắng mịn và hạn chế dấu hiệu lão hóa, Quyên Qui thường chú trọng làm sạch, dưỡng ẩm và tẩy da chết 3 ngày 1 lần. Đồng thời, cô thường xuyên uống nhiều nước lọc, nước ép hoa quả nhằm bổ sung vitamin và chất xơ tốt cho cơ thể. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/my-nu-canh-nong-phim-500-ty-cua-tran-thanh-lam-ieu-on-gian-nay-e-so-o-90-58-95-cm-a651975.html

giữ dáng Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao