Mỹ nữ vạn người mê Hạ Vi bị 'ném đá' vì dáng ngồi "hớ hênh"

(2Sao) - Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc và Hạ Vi đã nhận phải "gạch đá" từ các cư dân mạng.

Mới đây, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh Hạ Vi và Lan Ngọc chụp cho một tạp chí thời trang trên trang cá nhân của mình. Cả hai mỹ nhân của bộ phim "Tấm Cám: chuyện chưa kể" gây ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại và cá tính trong bộ suit ngắn gợi cảm. Vốn luôn được biết đến với vẻ ngoài hiền lành và trong sáng, thế nên những hình ảnh mới này của Hạ Vi và Lan Ngọc đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.


Tuy nhiên các cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng với dáng ngồi của hai nữ diễn viên. Nhiều ý kiến cho rằng đây không phải là nghệ thuật mà là sự phản cảm. Dáng ngồi của Hạ Vi và Lan Ngọc không hề phù hợp với hình ảnh truyền thống của phụ nữ Á đông. Thế cho nên dù bức ảnh mới chỉ được chia sẻ trong vòng vài tiếng, đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người xem.

Ý kiến chê bai của các cư dân mạng dành cho Hạ Vi và Lan Ngọc.

Thế nhưng cũng có ý kiến bày tỏ sự khen ngợi dành cho bức ảnh này khi cho rằng nó rất phù hợp với một tạp chí dành cho đàn ông. Hơn nữa mỗi một bộ ảnh đều có một phong cách riêng, theo sự chỉ đạo của giám đốc nghệ thuật (art director). Và tất nhiên công việc của một người mẫu là phải thể hiện hết mình để đem đến những hình ảnh hoàn hảo nhất và đúng với ý tưởng đã được đưa ra.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao