Mỹ Tâm hát 'Chim trắng mồ côi' ngọt lịm trong Khu dưỡng lão nghệ sĩ

Buổi thăm và trao quà tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8, TP.HCM), ca sĩ Mỹ Tâm hát bài 'Chim trắng mồ côi' ngọt lịm.

Trong buổi thăm và trao quà tại Khu dưỡng lão nghệ sĩ (Quận 8, TP.HCM), ca sĩ Mỹ Tâm hát một số bài như: Cố Hương, Ru lại câu hòChim trắng mồ côi tặng các nghệ sĩ lão thành.

Khi hát Chim trắng mồ côi, cô được khoảng 40 người hâm mộ hỗ trợ phần lời của người nam. Dù không phải dòng nhạc sở trường, Mỹ Tâm vẫn thể hiện nhạc phẩm mùi mẫn, ngọt ngào. 

Mỹ Tâm hát Chim trắng mồ côi ngọt lịm trong Khu dưỡng lão nghệ sĩ-1

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/my-tam-hat-chim-trang-mo-coi-ngot-lim-trong-khu-duong-lao-nghe-si-2246283.html

Mỹ Tâm
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao