Mỹ Tâm sâu lắng trong “Ding doong Giáng sinh…”

- Mỹ Tâm cùng dàn sao “khủng” đã gặp gỡ khán giả Hà Thành trong nhạc hội “Ding doong Giáng Sinh, Rôn ràng cá tính” trong đêm chung kết cuộc thi Be U 2012

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Công ty Honda Việt Nam, cuộc đêm thi cuối cùng đã khép lại cuộc thi Be U 2012 và xướng tên 2 vị quán quân Âm nhạc và Vũ đạo.

Cùng với các ca sỹ khách mời, 5 thí sinh phần Âm nhạc và 5 nhóm nhảy phần thi Vũ đạo đêm Chung kết Toàn quốc Cuộc thi Be U 2012 đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn hấp dẫn và sôi động nhất. Sân vận động Quần Ngựa đã sớm chật kín khán giả đến reo hò, cổ vũ cho các thần tượng, thí sinh mà mình yêu thích.


Khán giả trẻ Hà Nội hết sức phấn khích với sự kiện âm nhạc hoành tráng tại Cung Thể thao Quần Ngựa

Đêm chung kết được khuấy động bằng những phần thi vũ đạo cực kỳ lôi cuốn và điêu luyện của các nhóm nhảy. Ngoài mục đích chiến thắng, các bạn còn “chiến đấu” hết mình, hoàn thành tốt những bài thi “độc - đẹp - lạ” của nhóm, để khẳng định cá tính, thỏa niềm đam mê đồng thời cống hiến cho khán giả nhiều pha trình diễn hết sức “mãn nhãn”.

BGK đã phải làm việc hết sức căng thẳng khi nhóm Jocker Rock và X-Clown Crew, với số điểm ngang bằng nhau, phải đấu tiếp vòng “Battle” ngoài dự kiến.
 

Chiến thắng đầy cam go nhưng hoàn toàn xứng đáng thuộc về nhóm X-Clown Crew - Vô địch toàn quốc Cuộc thi Be U 2012.

 
Ở phần thi Âm nhạc, chàng trai phố núi Nguyễn Văn Tây đã chinh phục BGK bằng bài hát “Gương thần”, trở thành quán quân và giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi trị giá 30 triệu đồng.

Cùng với những phần thi hết sức hào hứng và gay cấn của các thí sinh, các ca sĩ khách mời cũng đem đến cho khán giả những giây phút vui tươi, rộn ràng của mùa Giáng sinh .


Mỹ Tâm sâu lắng dịu dàng với “Chuyện như chưa bắt đầu” – bản “Hit” làm mưa làm gió gần đây


Chàng ca sĩ điển trai Khắc Việt có phong cách bụi bặm, trái ngược với những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng Hay là chia tay, Yêu lại từ đầu…

Đêm Chung kết Toàn quốc Cuộc thi Be U 2012 đã khép lại trong niềm vui trọn vẹn của đông đảo các bạn trẻ đã yêu mến và đồng hành cùng chương trình suốt hơn 5 tháng vừa qua.

Xuân Trang - 2Sao


Tin tức mới nhất