Mỹ Tâm với cú hattrick ngoạn mục tại World Music Awards

Mới đây, giải thưởng World Music Awards đã cho đăng tải các hạng mục giải thưởng cho các nghệ sĩ trên từng vùng lãnh thổ, Mỹ Tâm một lần nữa đã làm rạng rỡ cho âm nhạc Việt Nam khi được vinh danh trong 3 hạng mục.

Một trong những giải thưởng âm nhạc danh giá và uy tín bậc nhất thế giới World Music Awards mới đây đã tổng kết các hạng mục giải thưởng cho các nghệ sĩ trên từng vùng lãnh thổ.

Tất cả những gương mặt đình đám của âm nhạc thế giới trong năm vừa qua đều nằm trong danh sách vinh danh này EXO, AKB48, Châu Kiệt Luân, JJ Lin, Han Geng, Shakira...



Với những thành công trên đấu trường quốc tế trong năm vừa qua, một lần nữa Mỹ Tâm lại được vinh dự có tên trong danh sách những nghệ sĩ tài năng trên. Lập hattrick trong bảng tổng kết cùng với 3 giải thưởng: nghệ sĩ Việt Nam bán được nhiều album nhất, hai giải thưởng còn lại là: nghệ sĩ Việt Nam hát live tốt nhất và nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất đều do khán giả bình chọn.

Mỹ Tâm lập hattrick trong bảng tổng kết giải thưởng của WMAs 2014

Là một nghệ sĩ không màu mè và 'lặng thầm đi nhận giải thưởng', Mỹ Tâm luôn khiến khán giả hâm mộ bất ngờ với những thứ hạng cao trên trường đấu quốc tế mà mình đạt được.

Có thể nói 2014 là một năm khá thành công đối với Mỹ Tâm khi 2 đêm diễn của Heartbeat đã thiêu đốt hàng ngàn khán giả tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

https://media.doisongphapluat.com/thumb_x670x/329/2014/11/22/My-Tam-Top-Asia%20(20).JPG

Và cũng chính lúc không khí Heartbeat đang 'sôi sục' như vậy, Mỹ Tâm đã bất ngờ nhận được giải thưởng Asia's Music Legend - Huyền thoại âm nhạc châu Á tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 tổ chức ở thủ đô Malaysia, tin vui nối tiếp tin vui dành cho Mỹ Tâm trong những ngày cuối tháng 11.

Trong bảng tổng sắp còn có những tên tuổi đình đám khác như:


HyunA trở thành nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc nhờ sự bầu chọn của fans



Nghệ sĩ hát live tốt nhất Nhật Bản - AKB48


BigBang cũng đạt 3 giải trong bảng tổng sắp này



Trưởng nhóm G-Dragon cũng được World Music Awards vinh danh



Danh sách không thể thiếu 'ông hoàng giải thưởng' EXO



Nam ca sĩ điển trai Đài Loan - Châu Kiệt Luân cũng góp mặt cùng 3 hạng mục

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất